เล่าความหลอน! สาวเจอเสียงเคาะประตูกลางดึก ลมตีหน้าจนเซ สุดพีก! ตอนเปิดออกมาเจอ

จากกรณีของสมาชิกเฟซบุ๊ก The ภาระ สุจิตกริริยวฤดี โพสต์เล่าเรื่องเกือบจะหลอนกลางดึก หลังไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี เพราะเสียงเคาะปริศนา จึงต้องเปิดประตูออกมาพิสูจน์ดู สุดกลายเป็นพลิกล็อก โดยระบุว่า…

ไปนอนรีสอร์ตแห่งนึง ทางเข้าค่อนข้างเปลี่ยวเข้าไปลึกมาก รอบๆเป็นป่า ตัวรีสอร์ตอยู่ในช่วงปรับแต่งใหม่อยู่ พื้นที่กว้างมาก มีราวๆ15 ห้อง แต่มีแค่เราที่เข้าไปพัก ตอนกลางวันก็ดีนะ บรรยากาศดีมาก ร่มรื่น ต้นไม้เยอะฟิวพักผ่อนชิลๆ ได้เลย บอกก่อนเลยนะว่าเราไม่ใช่คนคิดมาก เป็นพวกนอนง่ายกินง่าย หลับหมดไม่สนผีวัดไหน

ช่วงกลางคืน อาจจะเพราะว่าอยู่ในป่ามั่ง เลยเงียบมากๆ เราหลับไปด้วยความเพลียหลับสนิทแบบไม่ได้คิดอะไร จนดึก สะดุ้งตื่นจากภวังค์ เราได้ยินเสียงบางอย่าง เสียงเริ่มจากเบาๆ แล้วก็ค่อยๆ ดังขึ้น ดังขึ้นเรื่อยๆ..มันคือเสียงของตุ๊กแก ที่เกาะอยู่ที่โคมไฟหน้าห้อง เพราะแมลงเยอะ

ไม่ได้ตกใจนะไม่กลัวตุ๊กแกอยู่แล้ว เตรียมตัวนอนต่อดูเวลาก็เป็นช่วงราวๆ ตี 3.13 น. แต่ทันใดนั้นเองก็ได้ยินเสียง ก๊อก ก็อก ก็อก .. เป็นเสียงเคาะประตู ตอนแรกนึกว่าเสียงลมกระทบประตู ดังเป็นระยะๆ เดาว่าคงปิดประตูไม่แน่น เลยจะไปใส่กลอนใหม่

ตัดสินใจเดินไปที่ประตู เปิดประตู แว็ปแรกที่เปิด ลมหอบใหญ่ตีเข้าที่หน้าอย่างจัง ไม่กี่อึดใจรู้สึกเหมือนมีอะไรมาอัดเข้าที่ท้อง เจ็บมากถึงกับยืนไม่ไหว ทรุดลงกับพื้น เบื้องหน้าปรากฏภาพสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ยืนจ้องเข้ามา

ตามันสะท้อนแสงมองเห็นแล้วขนลุก เผยเขี้ยวสีขาวทั้ง 4 ที่เต็มไปด้วยน้ำลาย สมองจินตนาการทันทีว่าหากโดนเขี้ยวนั้นเข้าไปคงกระดูกหักแน่ๆ ไม่กี่อึดใจเงาทมิฬกระโจนเข้ามาใส่เราอีกครั้ง ด้วยปฏิกิริยาอัตโนมัติของร่างกายยกแขนข้างนึงกันหน้าเอาไว้ อีกข้างเอื้อมไปคว้าโทรศัพท์เตรียมโทรหาพี่แจ็ค

ผ่างงงง แฟนลุกขึ้นเปิดไฟถามว่าทำอะไรอยู่ พอไฟสว่างปรากฏว่าเป็นพนักงานรีสอร์ตท่านนึงที่มาเช็คความปลอดภัยให้ลูกค้า นึกแล้วสยองถ้าไม่เอามือบังหน้าไว้คงได้อาบน้ำใหม่ แถมยังมาให้แคะขี้ตาให้อีก เฮ่อ น้องจะรู้ตัวไหมว่าน้องหน้าตาน่ากลัวมาก แต่น้องนิสัยดีมากนะ น่ารัก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *