เคลื่อนไหวทันที ปลื้มจิตร์ ส่งกำลังใจหลังนักตบสาวไทย แพ้เบลเยียม

ใน สัปดาห์ที่ 1 นัดที่ 3 ณ กรุงอันคารา ประเทศตุรกี นักตบสาวทีมชาติไทย จะลงสนามเป็นนัดที่ 3 พบกับทีมชาติเบลเยียม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ONE 31 และเกมล่าสุดลุ้นกันหนักมากทั้งสองทีม เกมแมตช์นี้ดำเนินไปด้วยความสนุก วอลเลย์บอลทีมชาติไทยพลาดท่าพ่ายไปก่อนในเซตแรก

ก่อนที่จะตามเอาคืนได้ในเซตที่ 2 และ สาม แต่ช่วงต้นเกมของเซตที่ 2 ตบสาวไทยต้องเสียบอลเร็วตัวสำคัญอย่าง แนน ทัดดาว นึกแจ้ง ไปด้วยอาการบาดเจ็บ ล่าสุดมีช็อตให้ทีมชาติไทยได้ใจหายอีกครั้ง เมื่อ ปิยะนุช แป้นน้อย เกิดอุบัติเหตุในสนาม ไปชนกันกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งหัวเข่าเธอกระแทกกับพื้นสนาม จนลุกไม่ขึ้น

ทำให้ เพียว อัจฉราพร คงยศ ต้องแบกเธออกไปพักนอกสนาม ก่อนที่ไทยจะเสียเซตที่ 4 ให้กับ เบลเยียม ตามตีเสมอ 2 – 2 เซต ทั้งนี้ ผลการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 1 นัดที่ 3 สาวไทยแพ้เบลเยียม 2 – 3 เซต 22 – 25 , 25 – 19 , 25 – 23 และ 19 – 25 และ 13 – 15

หลังจบเกม ปลื้มจิตร์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า รู้ซึ้งแล้วคำว่าเยี่ย-เล็ด มันเป็นยังไง รู้แล้วว่าทำไมถึงต้องคอยพกยาดมกัน เก่งมากแล้วเด็กๆสู้ต่อไป ทำให้โลกรู้ว่า มดคันไฟไทยแลนด์มันกัดเจ็บแค่ไหน จากนั้นก็มีบรรดานักตบสาวไทย เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคึกคัก ดังนี้… ชัชชุอร โมกศรี: หัวฟูหมดแล้วค่ะ 5555 แก้วกัลยา กมุลทะลา: สู้ค่าา ปิยะนุช แป้นน้อย: เล็ดเหมือนกันค่าา หัตถยา บํารุงสุข: ลุยต่อค้าบบ พิมพิชยา ก๊กรัมย์: สู้ต่อไปค่ะ

สำหรับโปรแกรมแข่งขันนัดต่อไปของนักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติจีน ในวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. นี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *