สุดแสนอาลัย คุณยาย CEO แชมพูมะกรูดแฮนด์เมด บีบหัวใจ คุณตา ร่ำไห้คิดถึงภรรยา

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ที่ชาวโซเชียลเอ็นดู ตา-ยาย ทำแชมพูมะกรูดขายเองแบบแฮนด์เมด ตั้งแต่ผลิตจนถึงขั้นตอนติดสติ๊กเกอร์ แถมทีเด็ดตรงสติ๊กเกอร์ ทำเอาชาวเน็ตแซวถ้าตรงคือของปลอมนั้น

ล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวเศร้า จากผู้ใช้บัญชี TikTok ที่มีชื่อว่า @kanthikanuch โพสต์คลิปแจ้งข่าวการเสียชีวิตของ คุณยายน้อย นางสนาม จันทร์แจ้ง อายุ 85 ปี หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ CEO ผู้ทำแชมพูแฮนด์เมด

ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าโรงพยาบาลเป็นเวลากว่า 10 วัน เพื่อรักษาอาการป่วย จนสุดท้ายจากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา โดยเจ้าของ TikTok ยังโพสต์คลิปคำอวยพรสุดท้ายของคุณยาย

โดยเล่าเหตุการณ์สุดเศร้าด้วยว่า… วันที่ 13 มกราคม ส่งของเสร็จแวะซื้อของ ขนมและยามาให้แม่ใหญ่แล้วก็บังเอิญอัดคลิปไว้ ไม่คิดว่าจะเป็นคำอวยพรสุดท้าย ใจหาย

@kanthikanuch

เป็นคำอวยพรครั้งสุดท้ายของแม่ใหญ่ เวลาซื้อของหรือขนมมาให้แม่ใหญ่จะอวยพรทุกครั้ง วันนั้นตอนกลางคืนแม่ใหญ่ก็เข้า รพ.แล้วไม่ได้กลับบ้านเราอีกเลย หนูคิดถึงแม่ใหญ่จังเลย ❤️ #ตานีครัวเตาถ่าน #ชุมแสงนครสวรรค์ #แชมพูตายาย #เทรนด์วันนี้ #แชมพูสมุนไพรมะกรูด

♬ เสียงต้นฉบับ – ตานีครัวเตาถ่าน – ตานีครัวเตาถ่าน

ขณะที่ทางเพจเฟซบุ๊ก ตานีครัวเตาถ่าน ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า ช่วงอาทิตย์นี้ ขออนุญาตปิดรับออเดอร์แชมพูก่อนนะคะ ขอดูแลจัดงานแม่ใหญ่ก่อนค่ะ ทั้งนี้เผยคลิปสะเทือนใจด้วย เจ้าของคลิปเผยโมเมนต์สุดบีบหัวใจ พร้อมข้อความว่า…

จากกันแค่เพียงกายสังขาร แต่หัวใจเราอยู่ด้วยกันเสมอภาพ ขณะคุณตาที่สูญเสียคุณยายไปสุดกลั้นน้ำตารดน้ำศพอาลัยคุณยาย บรรยากาศสุดสะเทือนใจมากๆ คุณยายน้อย เป็นคนชุมแสง จ.นครสวรรค์

เป็นที่รู้จักดังในโซเชียลจากคลิปขณะทำสินค้าแชมพูแฮนด์เมดกับคุณตาบาง ซึ่งเป็นสามี เพื่อส่งให้ลูกค้า โมเมนต์น่ารัก ทำบ้าง นอนหลับพักบ้าง ติดสติกเกอร์ไม่เหมือนกันสักขวด จนกลายเป็นไวรัลดังในโลกออนไลน์ มีคนแห่ติดตามทั้งคู่

ชมคลิป…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *