ดอนเมืองอลหม่าน ผู้โดยสาร ถูกทางเลื่อนกลางสนามบิน ดูดขาขาด

นายการันต์ ธนกุลจีรพัฒน์ ผอ.สนามบินดอนเมือง เปิดเผยว่า… วันนี้ 29 มิ.ย. 2566 เมื่อเวลา 08.30 น. เกิดอุบัติเหตุกับผู้โดยสาร บนทางเลื่อนทำให้ขาซ้ายขาด ขณะนี้ ได้นำตัวส่ง รพ.ภูมิพล แล้ว และทางสนามบินได้ดูแล พร้อมตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยนายการันต์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งเห็นภาพในระยะไกล เมื่อเวลา 08.30 น. ผู้โดยสารเพศหญิง ซึ่งกำลังจะเดินทางไปยัง จ.นครศรีธรรมราช ทางเดิน South Corridor ระหว่าง Pier 4 – Pier 5 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 โดยจะนำภาพมาประกอบการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

ผู้บริหารท่าอากาศบยานดอนเมือง ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบและสั่งการ เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น ในขณะนี้ ท่าอากาศยานดอนเมือง ได้ทำการปิดการใช้ทางเลื่อนนี้เป็นการชั่วคราว และเร่งนำทีมวิศวกรเข้าสำรวจหาสาเหตุโดยละเอียด และได้ตรวจสอบความปลอดภัยอีกครั้ง

ทั้งนี้ ไม่มีผลกระทบต่อการให้บริการผู้โดยสารแต่อย่างใด ในเวลาต่อมา ผู้บริหาร เข้าเยี่ยมผู้ป่วยเพื่อติดตามการรักษา และได้รับข้อมูลจากคณะแพทย์ รพ.ภูมิพลว่า…

ขณะนี้ผู้ป่วยอยู่ในกระบวนการรับการรักษาจากทีมแพทย์ ทั้งนี้ ท่าอากาศยานดอนเมืองเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งและพร้อมรับผิดชอบดูแลค่ารักษาและค่าชดเชยต่างๆ อย่างเต็มที่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *