มาขึ้นเครื่องสาย เลยโดน “คนขาหัก” แย่งที่บนเครื่อง พอขอให้ย้าย กลับถูกสายตาตำหนิ

จากกรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่ง ได้แชร์ประสบการณ์ถูกเปลี่ยนที่นั่งบนเครื่องบิน แต่เมื่อทวงสิทธิ์ตัวเองกลับถูกสายตาตำหนิจากคนรอบข้าง โดยเธอได้เล่าว่า ตัวเองซื้อตั๋วเครื่องบิน จากเอเธนส์ ประเทศกรีซไปยังแอตแลนตา อเมริกา

ซึ่งใช้เวลาบิน 10 ชั่วโมง เธอจ่ายเงินเพิ่ม 600 ดอลลาร์ (ประมาณ 2.1 หมื่นบาท) เพื่ออัพเกรดที่นั่ง เมื่อถึงวันเดินทางเธอคำนวณเวลาเดินทางพลาด จึงทำให้ไปเสียกว่าเวลาเกทปิด เธอเกือบไม่ได้ขึ้นเครื่องแต่สุดท้ายก็คุยกับเจ้าหน้าที่จนได้ขึ้นมาเป็นคนสุดท้าย

เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเธอสามารถขึ้นเครื่องได้ แต่ที่นั่งของเธอถูกสับเปลี่ยน เธอจะต้องนั่งชั้นประหยัดแทน เนื่องจากเจ้าหน้าที่สละเก้าอี้ให้ผู้หญิงที่ขาหักนั่งไปแล้ว เพราะพวกเขาคิดว่าเธอจะไม่มาขึ้นเครื่อง

หลังจากที่เธอได้ขึ้นเครื่อง เธอก็ตรงไปยังที่นั่งของตัวเองและขอให้ผู้หญิงขาหักที่นั่งแทนกลับไปยังชั้นประหยัดซึ่งที่จริง ๆ ของตัวเขา แต่เธอกลับได้รับสายตาตำหนิจากผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่ทำแบบนั้น

อย่างไรก็ตาม หญิงสาวเจ้าของเรื่องไม่สนใจ เพราะเธอเชื่อว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด เธอแค่อยากจะนั่งที่นั่งที่ตัวเองจองและจ่ายเงินเพิ่มไว้ แน่นอนว่าชาวเน็ตเห็นด้วยกับการกระทำของเธอ คนหนึ่งกล่าวว่า…

ความสะดวกสบายของผู้หญิงคนนั้นและของคุณเป็นความรับผิดชอบของสายการบิน และ วิธีที่พวกเขาจัดการมันแย่มาก บางคนกล่าวว่า… ถ้าผู้หญิงคนนั้นอยากนั่ง ก็ให้เธอจ่ายเงินให้คุณสิ

ธอรู้ว่าเธอขาหัก แทนที่จะซื้อที่นั่งที่เธอสบายใจ กลับขอความเห็นอกเห็นใจบนเครื่องบินและไปนั่งที่นั่งของคนอื่น คนเหล่านั้นที่มองคุณแย่เพราะต้องการที่นั่งของตัวเองควรจะเสนอที่นั่งให้แทน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *