ยกซดหมดกระป๋อง ลูกชาย 2 ขวบ ฉี่ใส่กระป๋องเบียร์ พอพ่อรู้ แทบทรุดลงกับพื้น

เมื่อไม่นานมานี้ คุณพ่อชาวจีนคนหนึ่งต้องเจอกับประสบการณ์ชวนขนลุก แล้วถือว่าเป็นอุทาหรณ์สอนใจ ก่อนจะดื่มอะไรควรเช็กให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นอาจได้ดื่ม ฉี่ ก็เป็นได้

โดยเรื่องราวดังกล่าวเป็นของครอบครัวหนึ่งในมณฑลเฮย์หลงเจียง ขณะที่นายเริน ผู้เป็นพ่อกำลังล้างจานอยู่ในครัว เขาเหลือบไปเห็นกระป๋องเบียร์วางบนโต๊ะ ในตอนแรกเขาตั้งใจหยิบมันไปทิ้ง แต่เมื่อหยิบขึ้นมาแล้วพบว่าด้านในกระป๋องยังหลงเหลือ เบียร์ อยู่

เขาจึงดื่มมันให้หมดภายในรวดเดียว และหลังจากนั้นเขาก็ต้องบ้วนออกแทบไม่ทัน ซึ่งภรรยาเปิดเผยว่า… ในวันนั้น พวกเธอได้ทานอาหารเย็นพร้อมหน้าพร้อมตา ส่วนสามีได้ดื่มเบียร์ไปสองสามกระป๋อง เขาจึงไม่ทันสังเกตท่าทีของลูกชายวัย 2 ขวบ

จากนั้นสามีก็อาสาเป็นฝ่ายล้างจ้าง และเห็นว่ายังคงมีเบียร์หลงเหลือในกระป๋องอยู่ เขาจึงหยิบมันขึ้นมาดื่มโดยไม่ได้คิดอะไร จากนั้นไม่นาน เธอก็ได้ยินเสียงสามีดังมาจากในครัว เธอจึงรีบวิ่งไปดูเขาอย่างรวดเร็ว และพบว่าสามีกำลังบ้วนปากอยู่ ใบหน้าของเขาแดงก่ำ

เธอได้สอบถามลูกชายถึงเรื่องนี้ ลูกชายยอมรับว่าเป็นคนฉี่ใส่กระป๋องเบียร์เอง ซึ่งลูกชายของเธอค่อนข้างซุกซน หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เธอได้อบรมสั่งสอนลูกเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ด้านนายเรินกล่าวว่า ตอนที่เขาดื่มเบียร์เข้าไป เขารู้สึกได้ว่าเบียร์อุ่นผิดปกติ แถมรสชาติก็ไม่ค่อยถูกปาก ไม่ใช่แค่เค็มแต่ยังฝาดอีกด้วย เขาจึงรีบบ้วนปากทิ้งและล้างปากอย่างต่อเนื่องนานหลายนาที

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *