สะใจมากเหรอไง! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ยกเคสดาราเกาหลี โดนรุมประณามจนต้องปลิดชีพ

หลังจากที่ได้กลับมาเล่นโซเชียลอีกครั้ง พร้อมนำผลงานล่าสุด แต่เหมือนว่านักร้องสาว เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ จะมีการตอบโต้ชาวเน็ตจนเกิดเป็นดราม่าย่อมๆขึ้นมาอีก

เนื่องจากมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะไว้ว่า… บทคล้ายกับชีวิตจริงเลยครับ โดย เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ไม่ได้รีรอที่จะตอบกลับทันทีว่า… ไม่เหมือนค่ะ ชีวิตจริง เค้ามาชอบเราเองนะ ในเรื่องต้องทำทุกอย่าง ทำแกง ทำสารพัด ถ้ามีเวลาก็รอชมค่ะ

ซึ่งหลังจากมีคอมเมนต์มากมาย เธอก็ได้ร่ายยาวข้อความผ่านทางคอมเมนต์อีกว่า… เอางี้นะคะ คนเราน่ะ ทำพลาดกันได้ แต่มันไม่ได้หมายความว่า ชีวิตของเราต้องจบ ดูอย่างเคสดาราเกาหลีที่ต้องฆ่าตัวตาย เชื่อมั้ยว่า เสียดายชีวิตเค้าเหลือเกิน บางคนหน้าตาน่ารัก ร่าเริงสดใส

แค่มีแฟนแล้วโนบรา เพราะมันอึดอัดร่างกาย แค่นี้ ต้องรุมประนามเค้า จนเค้าฆ่าตัวตาย ถามจริงว่าสะใจกันมากหรอ เบียร์เองเห็นแล้วถ้าได้อยู่ข้างๆ เค้า อยากบอกเค้าว่าเบียร์ รอดูรูปที่สดใสและมีความสุขจากเค้าทุกคน ใบหน้านางฟ้าประทานสุดๆ เสียดายเหลือเกินที่เค้าไม่ได้อยู่บนโลกให้เราได้เห็นความสดใสอีกแล้ว

เพราะฉะนั้น อะไรที่เบียร์พลาดไป เบียร์ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องแล้ว และจะไม่แคร์ Hater แน่นอน เพราะ Nobody’s Perfect ใครสมบูรณ์แบบบ้างหรอ ถ้ากล้าพอจะมาวิจารณ์คนอื่น

สุดท้ายเบียร์ขอบคุณไม่ว่าผู้ใด ที่เข้าใจโลก แล้วถ้าใครชีวิตมันมีความทุกข์อยู่ ก็อยากบอกว่ามันไม่ได้แก้ที่คนอื่นค่ะหรือตามด่าคนอื่นค่ะ ต้องแก้ที่ตัวเอง ขอบคุณค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *