ผจก.ยอมรับแล้ว ดารา ป. ก็คือ แป้ง อรจิรา ทำอาหารหกใส่คนอื่น ลั่นขออีก 2 วันชี้แจง

กลายเป็นประเด็นดราม่าถกเถียงกันสนั่น หลังจากผู้ได้มีใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้ออกมาอัดคลิปแฉพฤติกรรมของดาราสาวคนหนึ่ง โดยอ้างว่าดาราสาวคนนี้ชื่อเล่น ป.ปลา ชื่อจริง อ.อ่าง พร้อมระบุ… เป็นดารายิ่งต้องทำตัวน่ารัก ไม่ใช่ทำแบบนี้ มาด่าคนอื่นก่อน และพอย้อนถามคุณด่าฉันทำไมเค้าบอก เขาคุยกะเพื่อนเค้า

แต่ด่าพี่ว่าพี่ไม่มีมารยาท นั่นแหละที่ไร้มารยาทคำขอโทษ บางทีมันยังไม่พอ ควรเเสดงความจริงใจมากกว่านี้ เช่น เสื้อสีขาวพี่เลอะมั้ยคะ เป็นอะไรมั้ย วิดีโอแสดงภาพสาวเล่าเรื่องราว โดยตนเองไปทานข้าวร้านอาหารมิชลินสตาร์ใจกลางเมือง พบดาราสาวคนดังกล่าวตักอาหารพร้อมพูดคุยกับคนที่มาด้วย ทำให้เจ้าของโพสต์คิดในใจว่า…

อาหารจะกระเด็นใส่ตนเองหรือไม่ ซึ่งเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นจริง โดยเจ้าของคลิปยังไม่ทันจะได้นั่งลงทานข้าว โดยดาราสาวหันมาขอโทษ กล่าวเป็นภาษาอังกฤษว่า Sorry ทำให้เจ้าของโพสต์มองหน้าและไม่ได้ตอบอะไร พร้อมคิดในใจคิดว่าเป็นคนไทย แต่พูดภาษาอังกฤษ คิดว่าเป็นดาราหรือเปล่านะ ทว่าจู่ๆ ดาราสาวก็มองค้อน ทำให้เจ้าของโพสต์หันออกไปมองทางอื่นและไม่ได้คิดอะไร

จากนั้นจู่ๆ อีกฝ่ายพูดขึ้นมาว่าว่า… No manner (ไม่มีมารยาท) ซึ่งเจ้าของคลิปบรรยายว่า ดาราสาวอาจจะงงว่าขอโทษแล้วทำไมยังเฉย งานนี้เจ้าของคลิปถึงกับอึ้ง เพราะอีกฝ่ายเป็นรุ่นลูกและตนแก่แล้ว ถ้าปล่อยให้อีกฝ่ายด่าฟรีๆ แบบนี้คงไม่ได้จึงตัดสินใจตอบกลับว่า… why you say other people no manner, you think other people don’t understand what you say? (ทำไมคุณถึงกล่าวว่าคนอื่นไม่มีมารยาท คุณคิดว่าคนอื่นจะไม่เข้าใจที่คุณพูดใช่หรือไม่)

อีกฝ่ายก็พูดใหม่เป็นภาษาไทยว่า ไม่มีมารยาท ทำให้เจ้าของคลิปเดือดจัดด่ากลับไปว่า คุณว่าฉันไม่มีมารยาท คุณว่าฉันทำไม คุณนั่นแหละไม่มีมารยาท แต่ดาราสาวอ้างว่า… ฉันขอโทษคุณแล้ว ในใจพี่คิดว่าขอโทษแล้ว แต่คำขอโทษของคุณคือทำเสื้อผ้าสีขาวทั้งชุดเลอะเสียแล้ว ยังไม่ทันได้นั่งทานอะไรเลย

จริงๆ เขาน่าจะพูดอีกครั้งว่า พี่เป็นอะไรมั้ยคะ ขอโทษจริงๆ นะคะ ถ้าเป็นแบบนี้พี่ก็จะตอบว่า ไม่เป็นไรค่ะ ใช่น้อง ป. มั้ยคะ อาจจะขอถ่ายรูปซะเลย แม้จะไม่ใช่คนบ้าดารา ล่าสุด จากการสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว แป้ง อรจิรา ก่อนได้รับคำชี้แจงว่า ดาราที่ถูกกล่าวถึงในคลิปคือแป้งจริง โดยแป้งทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งเตรียมจะออกมาชี้แจง

ผู้จัดการส่วนตัวแป้ง อรจิรา เผยว่า… เท่าที่สอบถามและทราบจากแป้ง หลังเกิดเหตุการณ์ได้ขอโทษไปแล้ว 2 ครั้ง โดยไม่คิดว่าจะไประบายในติ๊กต็อก แต่ตอนนี้แป้งยุ่งเรื่องคดีที่โดนโกง 3 ล้านอยู่ อีกวันสองวัน เขาคงจะออกมาชี้แจง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *