เมียหนุ่มคลั่งลั่นบอก ผัวโดนครูสาวทำร้ายก่อน ที่ผ่านมาเป็นคนดี พอเช็กประวัติหนังคนละม้วน

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง จังหวัดเชียงราย ควบคุมตัวนายนิรันดร์ จันทร์ต๊ะนาเขต อายุ 38 ปี ผู้ต้องหา มาส่งมอบให้กับ พ.ต.ต.ศิริพงษ์ ทองใบ สว.(สอบสวน) เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย ภายหลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกายนางอัจราภรณ์ ยศบุญ อายุ 41 ปี

ซึ่งเป็นครูประจำชั้น ป.2 โรงเรียนบ้านโป่งเกลือ ม.4 ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลปากแตก และกระดูกซี่โครงหัก 3 ซี่ ถูกนำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยนายนิรันดร์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนจะเข้าไปตัดต้นไม้ในโรงเรียน ซึ่งตามปกติตอนจะเข้าไปตัดไม้ตนจะเข้าไปแจ้งกับทาง ผอ.โรงเรียน หรือครูอีกคนหนึ่งที่ชื่อโอ แต่วันนี้กลับเป็นครูผู้หญิงที่ตนไม่รู้จัก

และจังหวะที่ตนจะเดินเข้าไปแจ้งครู ปรากฏว่าปืนพลาสติกที่ตนพกไปด้วยร่วงตกพื้น ครูผู้หญิงเห็นปืนก็คงคิดว่าตนจะมาทำร้าย จึงเข้ามาแย่งมีดที่ตนพกมาทำงานตัดไม้เป็นประจำเอาไปถือกวัดแกว่ง เหมือนกลัวว่าตนจะเข้าไปทำร้าย ตนพยายามตะโกนบอกครูว่าให้ใจเย็นๆ ตนไม่ได้มีเจตนาจะเข้ามาทำร้ายอะไรแค่จะมาตัดไม้เฉยๆ

แต่ครูคนดังกล่าวก็กวัดแกว่งมีดของตนไปมา ตนก็เลยเข้าไปแย่งมีด ก่อนมีดจะแกว่งโดนใส่สันจมูกและริมฝีปากจนเป็นแผล มีเลือดออกจำนวนมาก พอโดนทำร้ายตนก็เลยโมโห บันดาลโทสะ ทำร้ายครูตามที่ปรากฏตามคลิป

ด้านแฟนสาวผู้ก่อเหตุยังเชื่อว่านายนิรันดร์ไม่มีเจตนาจะเข้าไปทำร้ายครูตั้งแต่แรก แต่เป็นการบันดาลโทสะหลังโดนทำร้าย และอยากให้ทางโรงเรียนนำคลิปกล้องวงจรปิดภายในห้องเรียน ซึ่งสามารถบันทึกเสียงได้ ให้นำมาเผยแพร่ต่อสาธารณะชน จะได้เข้าใจว่าเหตุการณ์มันเป็นอย่างไรกันแน่

ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยไปทำร้ายใคร ตนเองคบหาก็ไม่เคยโดนทำร้าย เชื่อว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิด ทั้งนี้ รายงานข่าวสอดคล้องกับคำให้การของชาวบ้านในพื้นที่ว่า นายนิรันดร์ผู้ก่อเหตุเคยมีประวัติพัวพันกับการเสพยาเสพติด เคยเข้าๆ ออกๆคุกบ่อยครั้ง และเคยมีเหตุทำร้ายร่างกายคนในหมู่บ้านหลายครั้ง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *