ย้อนอดีต นัตตี้ นัทธม เน็ตไอดอลโกง 2 พันล้าน ดังเพราะสร้างภาพเป็นลูกคุณหนูตกอับ

กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งสำหรับ นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ อดีตนักร้อง เน็ตไอดอล หลังมีคนนับพันคนแจ้งความเอาผิดกับเจ้าตัวกรณีหลอกให้ร่วมลงทุนโดยมีมูลค่าความเสียหายกว่า 2 พันล้านบาท ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวพร้อมมารดาได้เดินทางหนีออกจากประเทศไทยไปแล้ว ย้อนไปในอดีต ชื่อของ นัตตี้ นัทธมณ เป็นที่รู้จักขึ้นมาในฐานะเน็ตไอดอลวัย 21 ปี

หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปเล่นเครื่องดนตรี ทั้ง อูคูเลเล เปียโน รวมถึงร้องเพลง เต้นคัฟเวอร์ ผ่านโซเชียลแคม โดยมีคนติดตามในหลักล้าน ทำให้หลายคนสนใจประวัติความเป็นมาของเธอ ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าครอบครัวเธอเองแต่ก่อนมีฐานะร่ำรวยมากๆ แม่ทำธุรกิจคาราโอเกะอยู่ที่เชียงใหม่ ที่บ้านมีรถ 14 คัน คนรับใช้ 22 ชีวิตของเธอเหมือนกับเจ้าหญิงคนหนึ่งเรียกว่าใส่รองเท้าเองยังแทบจะไม่เคยทำ

แต่ต่อมาครอบครัวเธอเกิดล้มละลาย ทำให้เธอกับแม่ต้องระหกระเหินไปมาเลย์ หาเงินด้วยการรับจ้างนวดเท้าตามบ้าน จนในวัย 13 ปีได้มีมหาเศรษฐีมาหลงรักและขอแต่งงาน โดยอีกฝ่ายสัญญาจะไม่มีอะไรกับเธอจนกว่าเธอจะโต แต่แล้วเขากลับไม่รักษาสัญญา เธอจึงหย่าและแม่พาหนีกลับมาไทย ด้วยเรื่องราวที่แสนจะดรามา ทำให้ชื่อเสียงของเธอโด่งดัง และเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น

ถึงขนาดที่ค่ายพลงที่เกาหลีชวนไปทำงานเพลง มีผลงานเพลงออกมาคือ So What เวอร์ชันภาษาเกาหลีและภาษาไทย รวมถึงเพลง I’m Gonna Catch Ya แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางกันเพราะขัดแย้งเรื่องสัญญาและผลตอบแทน หลังกลับมาไทย เจ้าตัวได้ผันตัวเองมาเป็นยูทูบเบอร์และครูสอนเต้น พร้อมเปลี่ยนชื่อจาก นัทธมณ เป็น ลีอาห์ และ สุชาตา ตามลำดับ จากครูสอนเต้น

ต่อมาเจ้าตัวก็หันมาสร้างภาพการเป็น กูรู เรื่องหุ้นในฐานะ โค้ชนัตตี้ มีการโชว์ความสำเร็จของตนเองแบบเวอร์วังผ่านสังคมออนไลน์ เช่น สามารถเทรดเงินทำกำไรได้เงินหลักแสนในเวลาแค่ 16 นาที, ทำกำไร 4 ล้านบาทในหนึ่งวัน และอุปโลกน์ตัวเองเป็นนักเทรดระดับ VIP ของโลก นอกจากจะสอนการเทรดแล้วเจ้าตัวยังรับฝากเงินจากคนอื่นๆ มาเทรดโดยรับประกันผลตอบแทน

จนทำให้มีคนสนใจนำเงินมาร่วมลงทุนกับเธอหลายพันราย แน่นอนว่าแรกๆ หลายคนก็ได้ผลตอบแทนกลับไป แต่แล้วหลังๆ เจ้าตัวก็ไม่สามารถหาเงินมาให้กับคนที่มาลงทุนได้ เมื่อถูกทวงเธอก็อ้างว่าโดนโบรกกอร์โกง และจะฟ้องอีกฝ่ายแต่ก็ไม่ฟ้อง ในตอนแรกเจ้าตัวยืนยันว่าจะหาเงินมาคืนให้กับทุกคน แต่สุดท้ายเมื่อเห็นว่าจะไม่ได้เงินคืนบางคนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ซึ่งนับตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนเป็นต้นมาเจ้าตัวก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอีกเลย ถึงตอนนี้มีผู้เสียหายร่วมพันคน บางคนเป็นดารา อินฟลูเอนเซอร์ ที่เข้าเอาผิดกับเธอ ขณะที่จำนวนเงินเสียหายนั้นมีมูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท นอกจากนี้ยังมีบิวตี้บล็อกเกอร์ซึ่งเป็นผู้เสียหายออกมาตั้งค่าหัวเธอในหลักล้านทำให้ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวพร้อมมารดาได้หนีไปอยู่ที่มาเลเซียแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *