ไม่สำนึก แก๊งลูกตำรวจ บุกปาระเบิดครอบครัวเหยื่อ จับหมาจรจัดเผาทั้งเป็น ทำชาวบ้านผวา

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญที่ยังคงเป็นที่พูดถึงของประชาชนอย่างมาก สำหรับกรณี แก๊งลูกตำรวจ หรือ แก๊งตังไม่ออก รุมทำร้าย ป้าบัวผัน จนเสียชีวิต ซึ่งล่าสุดยังพบว่าแก๊งดังกล่าวยังไม่สะทกสะท้าน โดยชาวบ้านในระแวกบ่อขยะ เทศบาลเมืองอรัญญประเทศ ได้มีเปิดเผยว่า…

หลังจากครอบครัวเด็ก 16 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตจากแก๊งดังล่าวรุมทำร้าย ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมการข่มขู่ของแก๊งดังกล่าว ทั้งการเอาระเบิดปิงปองมาปา ใช้มีดฟันกำแพงข่มขู่

จนทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตกลัวว่า จะไม่ปลอดภัยจนมีการร้องขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ ปรากฎว่ากลางดึกของวันที่ 19 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นแก๊งตังไม่ออก ยังคงกลับมาป่วนชาวบ้านอีกครั้ง ด้วยการปาระเบิดที่บริเวณรั้วกำแพงบ่อขยะ และป่าอ้อยใกล้ ๆ บ่อขยะ จนทำให้ตอนนี้ชาวบ้านในระแวกดังกล่าวหวาดผวาและได้รับความเดือดร้อน ไปตามๆ กัน

โดยชาวบ้านระแวกบ่อขยะเทศบาลฯ อีกราย กล่าวอีกว่า ก่อนจะมีเป็นข่าวป้าบัวผัน เยาวชนกลุ่มนี้ ก็จะมาก่อเหตุรุนแรงมาก ทั้งรถเครื่องรถอะไรจะมาช่วงซักประมาณ 3-4 ทุ่ม เป็นระลอกระลอก และหลังจากที่เป็นข่าว ก็ยังมีอยู่ เมื่อคืนก็ยังมีอยู่ 2-3 คันมาอีกเหมือนกัน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าแก๊งนี้ยังมีอยู่ และยังไม่หมด เพราะกลุ่มนี้ก็ยังมีกลุ่มใหม่ๆ และมาเรื่อยๆ

ขณะที่ชาวบ้านอีกราย เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 19 – 20 ม.ค.ที่ผ่านมา แก๊งดังกล่าวยังมาปาระเบิดกันอยู่ แถมยังเคยโดนปืนประดิษฐ์ยิงเข้ามาอีกด้วย ทุกวันนี้น่ากลัวขึ้นมาก ตั้งแต่กฎหมายปลดล็อคให้ใบกระท่อมและกัญชาถูกกฎหมาย เพราะเชื่อว่านอกจากนิสัยของเด็กแต่ละคนแล้ว ใบกระท่อมและกัญชาก็มีส่วนให้วัยรุ่นก่อเหตุรุนแรงมากขึ้นอีกด้วย

นอกจากนั้น ชาวบ้านหลายคน ยังได้แฉวีรกรรมของเด็กแก๊งนี้ ไม่ใช่แค่ปาระเบิด แต่ยังรวมกลุ่มกันทำร้ายหมาจร แล้วจับหมาไปเผาทั้งเป็นข้างกำแพงวัด และยังมีพฤติกรรมยิงปืนใส่ป้ายบอกทาง และอีกหลายพฤติกรรมที่ก่อกวนชาวบ้านในพื้นที่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *