ภรรยาสุดแสบ ผสมกาวในเจลหล่อลื่น ทำผัวกับเมียน้อยติดหนึบ จนต้องไปโรงพยาบาล (มีคลิป)

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงเคยมีประสบการณ์สุดช้ำ ไม่ว่าจะเป็นโดนเท นอกใจ หรือจบกับแฟนเก่าแบบไม่สวยจนอาจหาสารพัดวิธีเอาคืนที่จะทำให้เขาคนนั้นเจ็บปวดหรืออับอาบกับสิ่งที่ทำลงไป ดังกระแสไวรัลที่มียหลวงแก้แค้นโหด แอบผสมกาวในเจลหล่อลื่น งานนี้ติดหนึบกันสมใจเลยทีเดียว

ตามรายงาน เรื่องจริงเหมือนละครโทรทัศน์เกิดขึ้นในประเทศรัสเซีย โดยสามีแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อยหลายครั้งทั้งภรรยาจับได้และพยายามหยุดยั้งเขามาโดยตลอด สามีก็ยังไม่ยอมเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเอง มิหนำซ้ำยังพากิ๊กสาวมาแซ่บนัวกันในบ้าน ซึ่งในลิ้นชัก พวกเขายังเก็บเจลหล่อลื่นไว้เพื่ออำนวยความสะดวกอีกด้วย

เมื่อภรรยารู้เรื่องนี้ก็ไม่พอใจมากจึงวางแผนแก้แค้นที่ทำให้สามีและชู้รักต้องอับอายขายหน้ากันไปข้าง เริ่่มต้นจากภรรยารู้ดีถึงพฤติกรรมการใช้เจลหล่อลื่นของสามี จึงใช้ประโยชน์จากการที่สามีไม่อยู่นำกาวน้ำ 502 ซึ่งเป็นกาวสุดทนทานขั้นสุดที่อาจทำให้เกิดแผลไหม้ได้หากไม่ระวังระหว่างการใช้งานมาผสมลงในเจลหล่อลื่น

แน่นอนว่าหลังจากนั้นสามีก็พาชู้รักกลับบ้านเพื่อร่วมรักกัน และเป็นไปตามคาดเดาทั้งคู่ใช้เจลหล่อลื่นที่ภรรยาเตรียมไว้ ผลที่ตามมาคือ สามีและชู้รักติดหนึบกันสมใจ แนบร่างกายท่อนล่างเข้าด้วยกันในสภาพเปลือยเปล่าเหมือนดักแด้ เมื่อติดอยู่ในสภาพแบบนั้นสามีจึงไม่มีทางอื่น

สามีต้องกัดฟัน และโทรหาโรงพยาบาลด้วยความหวังว่าจะสามารถนำร่างกายของทั้งคู่ออกจากกัน หลังจากผ่านไป 5 ชั่วโมงแพทย์ก็สามารถช่วยทั้งคู่แยกจากกันได้ นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์เพื่อสงเคราะห์ให้สามีและชู้รักเป็นที่โด่งดัง ชาวเน็ตต่างอ้างปากค้าง เพราะไม่คาดฝันว่า ผู็หญิงคนหนึ่งสุดจะทนคิดแก้แค้นแบบนี้

ใครจะมีเมียน้อยก็ระวังหน่อย, จู่ ๆ ก็นึกสงสารกิ๊ก ตรงนั้นยังใช้งานได้อยู่ไหม?, นี่หรือ กาวแท่ง ในตำนาน?, ดังผู้คนจึงมีคำพูดว่า สองสิ่งที่ไม่ควรแตะต้อง: หนึ่งคือ คนใจแคบและอีกสิ่งหนึ่งคือผู้หญิง, เมียหลวงสุดจัด หลักฐานชู้ชัดขนาดนี้ ขึ้นศาล ไม่กลัวแพ้แน่ๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *