ผัวฉุนจัด! เมียสุดรักนอกใจ แขวนป้ายประจานชู้หน้าบริษัท ทำอับอายถึงขั้นต้องลาออก

จากกรณีที่เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีชายคนหนึ่งในประเทศจีนต้องเจอกับเรื่องราวสุดช็อก เมื่อเขาพบว่าภรรยาได้นอกใจไปหาชายอื่น เมื่อเขารับรู้ว่าชายชู้ทำงานอยู่ที่ใด เขาจึงไม่ลังเลที่จะพิมพ์ป้ายประจานให้คนทั้งบริษัทได้รับรู้

ตามรายงาน นายเฉิน ผู้เป็นชู้รักนั้น ทำงานเป็นวิศวกรที่บริษัทเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในเซินเจิ้น สามีจึงขับรถไปยังหน้าบริษัทดังกล่าว พร้อมแปะป้ายประกาศไว้ที่รถว่า… พนักงานชื่อ เฉิน XX ทำงานที่บริษัทXXX มาอ่อยภรรยาของฉัน

การกระทำครั้งนี้สร้างความโกลาหลให้กับผู้ที่พบเห็น พวกเขาต่างถ่ายภาพครั้งนี้และนำไปโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ต โดยมีพนักงานบริษัทดังกล่าวเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ นายเฉินได้ลางานครึ่งวันแล้วออกจากบริษัทไป ไม่มีใครรับรู้สถานการณ์ของเขาอีกเลย

ทั้งนี้ นอกจากรูปป้ายประจานจะเป็นที่สนใจแล้ว ชาวเน็ตยังทำการขุดค้นภาพของ ภรรยาสาวสุดหลายใจ ขึ้นมา ซึ่งพวกเขาพบว่าเธอเองก็น่าดึงดูดไม่น้อย จึงไม่แปลกใจเลยว่าเหตุใดจึงมีชายหนุ่มมาพัวพัน (ทั้งการนอกใจเป็นเรื่องไม่เหมาะสม ไม่ควรทำตามเด็ดขาด)

จากนั้นไม่นาน พนักงานที่ทำงานบริษัทเดียวกันก็ได้อัพเดทข่าวว่า ขณะนี้ นายเฉินได้ลาออกจากบริษัทแล้ว แต่ไม่แน่ชัดว่าเป็นการยื่นใบลาออก หรือถูกไล่ออกกันแน่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *