สุดเศร้า! เจ้าของย้ายบ้าน ขอการุณยฆาตสุนัขวัย 13 น้องเหมือนรู้อนาคต นอนน้ำตาไหล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในกระแสไวรัลที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน กำลังพูดถึงเรื่องราวของสุนัขตัวหนึ่งที่ถูกเจ้าของทิ้ง ด้วยเหตุผลเพียงย้ายไปบ้านใหม่แต่ไม่สามารถนำไปด้วยได้ เท่านั้นไม่ยังมีคำพูดที่สร้างความช็อกให้แก่คนรักสัตว์ ตามรายงาน สถานสงเคราะห์สัตว์บ้านลุงนีล ได้รับโทรศัพท์จากผู้หญิงรายหนึ่งในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา

ซึ่งเธอเผยว่า…. ตนเองกำลังจะย้ายออกไปจึงไม่สามารถพาแจ็ค สุนัขขนสีน้ำตาลวัย 13 ปีไปด้วยได้ ก่อนจะพูดว่า… ถ้าเป็นไปได้ จะการุณยฆาตสุนัขได้ไหม เมื่อได้ยินดังนั้น เจ้าหน้าที่สถานสงเคราะห์สัตว์ก็ตกใจมากและรู้สึกเสียใจกับประสบการณ์ของแจ็คมาก

พวกเขาจึงตัดสินใจรับแจ็คเข้าไปหาบ้านอุปถัมภ์ให้เขาเพื่อช่วยชีวิตอันมีค่าของแจ็คจากเจ้าของใจร้าย น่าเศร้าที่แจ็คดูเหมือนจะตระหนักว่าเจ้าของไม่ต้องการเขาอีกต่อไปแล้ว เพราะแจ็คขมวดคิ้วลึกๆ และน้ำตาก็ไหลออกมาจากหางตาของเขา

แถมเจ้าของเก่าของแจ็ค เมื่อมาแจ็คเสร็จแล้วที่สถานสงเคราะห์สัตว์ เธอก็จากไปโดยไม่หันกลับมามองและไม่ได้กล่าวคำอำลาเลย เจ้าหน้าที่สถานสงเคราะห์สัตว์พบว่า สภาพร่างกายของสุนัขค่อนข้างแย่ แทบจะเดินหรือออกจากรถไม่ได้ด้วยกำลังของตัวเอง ดวงตาของเขาติดเชื้ออย่างรุนแรงและเขาก็ร้องไห้ เล็บของเขาไม่ได้ถูกตัดแต่งเกินปีจนเกิดการม้วนงอ ร้ายแรงสุด คือ ไม่ได้ทำหมันและไม่มีใบรับรองแพทย์

สถานสงเคราะห์สัตว์กล่าวว่า แจ็คได้รับการตรวจโดยสัตวแพทย์และได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมอย่างรุนแรงที่ไม่สามารถควบคุมแขนขาได้, ข้อศอกขยายใหญ่ขึ้น, กล้ามเนื้อลีบ, ฟันร้าว, โรคทางทันตกรรม, สูญเสียการได้ยิน, ตาแดง, ผิวหนังอักเสบ, กล่องเสียงเป็นอัมพาต, นิ่วในกระเพาะปัสสาวะ, ระบบประสาทบกพร่อง และอาการอื่น ๆ

ทำให้สัตวแพทย์ต้องใช้ยาหลายชนิดในการรักษาแจ็ค โชคดีที่อาการของแจ็คดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังการรักษาและตอนนี้แจ็คมีกำลังใจดีและสามารถเคลื่อนไหวได้ตามปกติแล้ว

ปัจจุบัน แจ็คกำลังพักฟื้นอยู่ในสถานสงเคราะห์สัตว์บ้านลุงนี ซึ่งมีการระดมทุนให้แจ็คได้ใช้ชีวิตตามปกติอย่างที่สุนัขตัวหนึ่งควรได้รับเพื่อซื้อของเล่น, ขนม, เตียง, ผ้าห่ม, สายจูง และปลอกคอ หลังจากรู้ประสบการณ์ชีวิตของแจ็คแล้ว

ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากไว้ว่า… มันทำให้ใจฉันแตกสลาย, คนอะไรจะโหดร้ายได้ขนาดนี้ มันมากเกินไป, ฉันทนไม่ไหวที่จะทิ้งแจ็ค, เอาน่า แจ็ค อาการดีขึ้นเร็วๆ นะ, ขออวยพรให้แจ็คมีความสุขนะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *