สาวนักศึกษาตกใจแรง! เอารถมาจอดซ่อมเมื่อวาน มารับอีกทีร้านหายไปแล้ว

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2565 ได้มีผู้ใช้ TikTok ที่มีชื่อว่า itsthanawan ใบเฟิร์น เป็นพืชชั้นต่ำ ได้โพสต์คลิป เอารถมาซ่อมไว้เมื่อวาน กลับมาเอารถวันนี้ร้านหาย? ว้อท ช็อคและงงสุด

โดยในคลิปเป็นภาพของร้านซ่อมรถที่เคยตั้งอยู่ แต่ตอนนี้มันหายไปแล้ว เหลือแต่ร้านว่างเปล่า กับเศษเหล็ก สังกะสี ของโครงสร้างอีกเล็กน้อย เท่านั้น

ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยบอกว่า ร้านยังไม่เปิดป่าวครับ, ร้านนั้นอาจมีแค่เราเห็นคนเดียว, รออัพเดตค่ะ ร้านหายไปไหน! แจ้งความด่วนเลยย เป็นต้น

ก่อนที่จะมีสมาชิกอีกคนเข้ามาตอบว่า… ร้านปิดปรับปรุงและย้ายไปเปิดชั่วคราว ที่หน้าร้านครัวอีหลีตรงข้ามหอบ้านสุขสบายห่างจากที่ตั้งเดิมประมาณ 500 เมตรครับ

ต่อมา เจ้าของคลิป โพสต์ชี้แจง ระบุว่า… วันที่ 22 ธ.ค. เราไปซ่อมรถแล้วลืมไปเอา ว่าจะไปเอาพรุ่งนี้พอเมื่อวานเราก็เลยบอกเพื่อนว่า พาไปกินข้าวหน่อยแล้วไปเอารถล่ะกัน

คราวนี้เราขับผ่านร้านซ่อมรถ แล้วเรา แล้วเราเห็นว่า เห้ย ทำไมมันหายไปหมดเลย ไม่มีอะไรเลยสักอย่าง ก็งงว่าเขาจะเอารถเราไปหรือป่าว แบบว่ารถโง่ๆ จะเอาไปทำไม คันเดียวมันไม่คุ้ม

โชคดีที่ขับกลับมาร้านแล้วมันมีเบอร์โทร ก็เลยโทรไป เขาบอกว่าเขาย้ายร้านไปประมาณ 500 เมตร พอคุยต่อเขาก็บอกว่ารออยู่ที่ร้านเดิมนั่นล่ะ เดี๋ยวจะเอารถมาส่ง ตอนที่ขับกลับมาก็หัวเราะกับเพื่อนว่าร้านหายไปไหน คือมันงง ตอนนั้นมันยังไม่มีป้ายเตือนไว้

ชมคลิป…

ที่มา: itsthanawan ใบเฟิร์น เป็นพืชชั้นต่ำ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *