อนามัยถูกลืม! เผยสภาพหลังร้าน บุฟเฟ่ต์หม้อไฟ วัตถุดิบกองข้างโถส้วม

จากกรณีรายงานภาพที่กำลังเป็นกระแสบนโลกโซเชียลเวียดนาม หลังมีโพสต์เฟซบุ๊ก HẢI PHÒNG News แชร์ภาพชวนอี๋ของหลังร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างแห่งหนึ่ง โดยเจ้าของร้านเก็บปลาหมึกแช่แข็งไว้ในห้องน้ำ ซ้ำยังวางกองเต็มพื้นข้างชักโครก

ทำชาวเน็ตรุมสาปแรง ชี้ตอนกินอร่อยดีแต่ไม่รู้เลยเบื้องหลังสุดสุดสะพรึง ตามรายงานเบื้องต้น เผยว่า… ภาพของอาหารทะเลแช่แข็งที่ถูกเก็บไว้ในร้านปิ้งย่างแห่งหนึ่งได้กลายมาเป็นไวรัลสร้างความสยองแก่ชาวเน็ต

เมื่อได้เห็นภาพเบื้องหลังร้านที่นำวัตถุดิบต่างๆ มาเก็บไว้ในสภาพที่ไม่ถูกสุขอนามัยอย่างแรง ชนิดที่เป็นภาพที่มีกลิ่นออกมา โดยโพสต์ดังกล่าวเป็นภาพจากหลังร้านบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดปิ้งย่างแห่งหนึ่งในเวียดนาม

ซึ่งทางร้านได้นำวัตถุดิบอย่างปลาหมึกแช่แข็งจำนวนมาก มาวางกองไว้บนพื้นห้องน้ำ เตรียมที่จะละลายน้ำแข็ง โดยมีบางส่วนถูกพิงไว้ข้างๆ โถส้วม นอกจากนี้ ยังพบปลาหมึกบางส่วนที่ถูกละลายน้ำแข็งแล้ว ถูกแช่น้ำทิ้งไว้ในกะละมัง และนำมากองไว้บนพื้นเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ผ่านเฟซบุ๊ก จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงวิจารณ์กันอย่างมากมาย และสร้างความตกใจ สะอิดสะเอียนแก่ผู้พบเห็น

อีกทั้ง ชาวเน็ตบางส่วนถึงกับบอกเลยว่าสะพรึงมาก หมดกันความอร่อย ใครจะรู้ว่ามื้ออร่อยที่กินกันอยู่นั้นจะมีเบื้องหลังเช่นนี้ ขณะที่บางคนคอมเมนต์ขำๆ ว่า โชคดีที่เห็นภาพนี้ ทำเอาหายอยาก ช่วยให้ประหยัดเงินไปเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *