พี่สาวอายุ 15 ร้องปวีณา น้องสาว 10 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงหื่นขืนใจ แถมแม่แท้ๆ ยังเข้าข้างผู้ชาย

กรณี มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ว่าน้องสาวอายุ 10 ปี ถูก นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 52 ปี พ่อเลี้ยงขืนใจ โดยระบุว่า… ครอบครัวตนพ่อแม่แยกทางกัน ตนอยู่กับพ่อและย่า ส่วนน้องสาวอายุ 10 ปี เรียนอยู่ชั้นป.4 อยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงที่ จ.สระบุรี

ที่ผ่านมาน้องถูกพ่อเลี้ยงข่มขู่จะฆ่าให้ตาย จึงไม่กล้าบอกใคร ต่อมาครูที่โรงเรียนเห็นว่าน้องขาดเรียนบ่อยจึงถามเพื่อน โดยเพื่อนบอกครูว่าน้องถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน

ครูจึงเรียกน้องไปสอบถามก่อนที่น้องจะบอกกับครูว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่เดือน ก.ย. 2566 และถูกกระทำเรื่อยมา ครั้งล่าสุดวันที่ 5 ธ.ค. จากนั้นครูจึงได้เรียกแม่ไปพบ แต่แม่กลับมีท่าทีเหมือนจะเข้าข้างพ่อเลี้ยง

ต่อมา ย่าและครูจึงพาน้องไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.แก่งคอย แต่แม่และพ่อเลี้ยงพยายามส่งคนมาเจรจาไม่ให้ย่าแจ้งความ แต่ย่าไม่ยอม ขณะที่น้องมีอาการซึมเศร้า จึงนำเรื่องมาขอความช่วยเหลือ มูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ได้ประสาน พ.ต.อ.ประกร นามศรี ผกก.สภ.แก่งคอย โดยได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปรับย่าและหลานเดินทางมาที่สถานีตำรวจทันที และพาเด็กส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่ามีร่องรอยถูกขืนใจ

ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานไปขออำนาจศาลจังหวัดสระบุรีออกหมายจับพ่อเลี้ยง พร้อมแจ้งข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี เป็นการกระทำโดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศเด็กนั้น ก่อนควบคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดสระบุรีทันที

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *