อดีตครูสาวสวนกลับ ผอ. ลั่นอย่าบิดเบือน ท้าให้โชว์ใบลาออก และใบลา

จากกรณีครูสาวโพสต์ภาพหนังสือลาออกอ้างถูกบีบให้ลาออก หลังรับงานเสริมร้องเพลงกลางคืน เพราะผิดจรรยาบรรณครู ก่อนตามมาด้วยกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมานางสมพร กิติสาธร ผอ.วิทยาลัยอาชีวศึกษาผดุงประชายะลา แถลงผ่านสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จ.ยะลา สวนทางกับอดีตครูสาว

ยืนยันอดีตครูเป็นผู้ลาออกเองด้วยความสมัครใจ ไม่ได้บีบให้ลาออก ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีนักเรียนส่งภาพมาให้ดู เรียกอดีตครูมาตักเตือนแล้ว

ล่าสุด อดีตครูสาว เผยถึงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ผอ.ไม่ควรบิดเบือนความจริงและกล่าวหาตน พร้อมเรียกร้องให้นำเอกสารลาออก และลาป่วยมาโชว์ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

ขอบคุณทุกเมนต์ ตอนนี้อยากให้เอาความจริงมาพูด อย่าเมกค่ะ วุฒิภาวะอายุท่าน 68 ปีแล้วนะ ผอ.ไม่ควรบิดเบือนความจริงและกล่าวหาเจน เอาใบลาออกมากางเลยค่ะ เอาใบลาป่วยออกมากางเลยค่ะ ทำงานแบบทาส 7 วัน ลาป่วยรอบปีการศึกษา 3 วัน เอาออกมากางให้เขาดูค่ะ อย่าใส่ความ

เจนไม่ใช่ครูประจำวิชา ไม่มีผลต่อการสอน ไม่ได้ร้องเพลงทุกวัน รับจ๊อบรายช.ม.ที่อยากไป ไม่เคยทำงานหลักพัง และอยากให้ดูอ้างลาป่วย กรณีแพ้ยา อ้างเพราะงานนอกย้อนแย้งเก่งนะท่าน ร้องเพลงในผับ อายุไม่ 20 ปีบริบูรณ์ก็เข้าร้านไม่ได้ ฝากไว้ให้คิด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *