ปิดจ๊อบเรียบร้อย เจอแล้วภรรยาน้อย ตรงสเปกสามี ลั่นทดลองงานแล้วเด็ดจริง

ทำเอาหนุ่มๆ หลายคน ที่อยากคิดอยากจะมีเมียน้อย ยกให้เป็นสุดยอดเมียหลวงแห่งปีไปแล้ว เมื่อได้มีผู้หญิงรายหนึ่ง ออกมาเผยแพร่คลิปตัวเองผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อกที่ใช้ชื่อว่า natpattheema789 เป็นการประกาศรับสมัครเมี-ยน้อย 3 ตำแหน่งให้กับสามี โดยทุกคนจะได้รับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท

ที่พักฟรี แยกห้องให้ด้วย กินฟรีอยู่กับตน สามีและลูกสาวแบบครอบครัว รับประกันว่าสามีตนหล่อเหลาแน่นอน แถมยังอนุญาตให้สามีไปหาเมียน้อยแต่ละคนได้ตามใจชอบ ทั้งนี้ เจ้าตัวยังบอกอีกว่าตัวเองป่วยเป็น ซึม เศร้า แต่ไม่ได้ทำคลิปเพื่อสร้างกระแส เพราะอยากหาเมียน้อยให้สามีจริง ไม่ได้จะหาคนงานหรืออะไรทั้งนั้น

แค่ไม่อยากให้เมียน้อยว่างเมื่อต้องมาอยู่ในบ้านเดียวกัน และตัวเองก็ไม่กลัวด้วยว่าสามีจะหนีตามเมียน้อยไป เพราะรู้ว่าสามีรักมาก ไม่ทำแบบนั้นแน่นอน โดยเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2565 เมียหลวงมีการโพสต์คลิปประกาศเปิดตัวเมียน้อยที่ผ่านการคัดเลือกอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย 1 คน อายุ 33 ปี ดีกรีแม่ม่ายสาว อดีตพริตตี้เอ็มซี

ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานของบริษัทเครื่องสำอางแห่งหนึ่ง หน้าตาสวย หุ่นดี ผิวพรรณดีมาก แถมด้านของเมียหลวงยังมีการโพสต์คลิปบรรยากาศสังสรรค์ร่วมกัน 3 คนที่บ้าน เมื่อคืนที่ผ่านมาด้วย ลีลาการเต้นของเมี-ยหลวงถือว่าไม่เบา

ล่าสุด วันที่ 2 ส.ค. 65 เดินทางไปพูดคุยกับ นางสาวณัฐภัทธีมา เมี-ยหลวง และนายปัญกร สามี ถึงการคัดเลือกเมียน้อยเมื่อคืนที่ผ่านมา บอกว่า ตอนที่เราไปถึงวันนี้ทั้งคู่ก็โชว์หวาน ทั้งจับมือกอด ผลัดกันจุ๊บให้ดูเพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้งคู่ยังรักกันดีแม้ว่าจะมีผู้หญิงอีกคนเข้ามาอยู่ในสถานะเมี-ยน้อยแล้วก็ตาม

นางสาวณัฐภัทธีมา บอกว่าจริงแล้วที่ตนป่วยเป็นซึมเศร้า เพราะเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ตนโดนอดีตสามีโกงเกือบ 30 ล้านบาท ทำให้เครียดและป่ วยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ส่วนเรื่องของการประกาศตามหาเมี-ยน้อย ตอนนี้ก็ปิดรับสมัคร เพราะได้เมี-ยน้อยที่ถูกใจทั้งตนและสามีแล้วชื่อน้องมุก อายุ 33 ปี เป็นคน จ.เพชรบูรณ์ แต่มาทำงานอยู่ กทม.

ซึ่งน้องมุกติดต่อมาในไลน์ หลังจากดูข่าวที่ตนประกาศรับสมัครเมียน้อยผ่านรายการอรุณอมรินทร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. 65 โดยตอนแรกเขาบอกว่าไม่ได้ต้องการจะมาสมัครเป็นเมี-ยน้อย แค่อยากแอดไลน์มาคุยเล่น ขอเป็นน้องสาว เป็นเพื่อนดื่มและช่วยคัดเลือกเมี-ยน้อยให้กับตน จากนั้นตนกับน้องมุกก็คุยเล่นกันมาเรื่อย ๆ เขาก็บอกว่าไม่ต้องการให้ตนกับสามีเลี้ยงดูหรือให้เงินเดือนทั้งนั้น แค่ขอฝากตัวเป็นน้องสาวก็พอ

กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาระหว่างที่ตนกำลังกินข้าวและดื่มกับสามี น้องมุกก็ทักมาบอกว่าเลิกงานแล้ว ตนจึงชวนมาร่วมดื่มด้วยกันที่บ้าน กลายเป็นว่าทั้ง 3 คนจึงได้พบกันครั้งแรก ดื่มกันไปดื่มดันมาจนได้ที่ ก็มีการเต้นกัน กอดกัน ตนยอมรับเลยว่ามีความสุขมาก คุยกันสนุกเหมือนรู้จักกันมาเป็นปี ทั้งที่เพิ่งเจอหน้ากันครั้งแรก เมื่อคืนน้องมุกเล่าให้ฟังว่าเขามีลูกติด แต่ปัจจุบันให้แม่เลี้ยงดูอยู่ และเขาไม่ขอมาทำงานที่บ้านด้วย

ไว้วันว่างหรือวันหยุดค่อยแวะมาหาได้ เพราะเขามีงานที่พอใจ เงินเดือนดีทำอยู่แล้ว พร้อมกับย้ำว่าไม่เอาเงินเดือนด้วย จากนั้นได้ที่ก็พากันไปนอนในห้องด้วยกัน 3 คน สามีตนนอนตรงกลาง แล้วก็มีการทดลองงานกันเรียบร้อย ยอมรับว่ามีแบบนั้นด้วยกัน 3 คนด้วย ตนก็โอเค สนุกดี พอใจเป็นอย่างมาก จึงมีการพูดคุยกันว่ารับได้ไหมที่ต้องอยู่ในสถานะเมียน้อย

ซึ่งน้องมุกก็ยินดี ตนจึงวางแผนอนาคตไว้ว่าหากลูกสาวเรียนจบ มีงานทำที่มั่นคงก็จะชวนสามีและเมียน้อยไปอยู่ด้วยกัน 3 คนที่ จ.นครราชสีมา เพราะตอนนี้ซื้อที่ดินไว้แล้วในราคา 10 กว่าล้านบาท เพราะฉะนั้นตนจึงขอยุติการประกาศหาเมียน้อยให้สามีอย่างเป็นทางการ เพราะพอใจ และมีความสุขกับน้องมุกมากแล้ว ลูกก็โอเค ยังแซวตนอยู่เลยว่าหากสัมภาษณ์บ่อยๆ ให้ตนคิดค่าตัวด้วย

สุดท้ายทีมข่าวถามถึงกระแสในโลกออนไลน์ที่มีการตำหนิสิ่งที่ตนทำ ยอมรับว่าพออ่านคอมเมนต์แล้วก็เฉย ๆ บางคนด่า ตนไม่แคร์อยู่แล้ว เลือกแคร์เฉพาะคนที่เรารัก เพราะเชื่อว่าสามารถอยู่ 3 คนได้อย่างมีความสุข นายปัฐกร ม้ามงคล สามี เปิดใจว่า… ครั้งแรกที่เห็นน้องมุกตัวจริงก็รู้สึกโอเคมาก นิสัยดี เป็นกันเอง เข้ากับภรรยาตนได้ แต่ตอนแรกที่นั่งดื่มด้วยกันก็ยังไม่คิดว่าจะได้เขามาเป็นเมี-ยน้อย เพราะอย่างที่เขาคุยไลน์กับภรรยาว่าแค่อยากมาเป็นน้องสาว มาช่วยคัดเลือกเมียน้อยที่มาสมัครเฉยๆ

แต่สุดท้ายด้วยสถานการณ์เมื่อคืนมันก็ทำให้เลยจุดนั้น ซึ่งตอนที่นอนคุยกันในห้อง 3 คน ก็มีการพูดคุยข้อตกลงกันหลายอย่าง น้องมุกก็รับได้ที่จะอยู่ในสถานะเมียน้อย และตัวเองก็ไม่ติดอะไรเลย แถมยังรู้สึกดีกว่าทุกวันที่ผ่านมาด้วยซ้ำ เพราะเห็นว่าภรรยามีความสุข ซึ่งตนโฟกัสที่ความสุขของภรรยาอยู่แล้ว แต่กับเรื่องบนเตียง ก็ยอมรับว่าตอนนี้น้องมุกยังไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าวแทนภรรยาของตนได้

เพราะเมื่อคืนอยู่ด้วยกัน 3 คน ตนก็ตะขิดตะขวงใจที่จะทำอะไรแบบนั้นลงไปต่อหน้าภรรยา จึงได้แค่นอนคุยนอนจับมือกันเฉยๆ ยังไม่มีอะไรอย่างที่ภรรยาตนพูดแซว แต่ในอนาคตหากน้องมุกยอม ตนก็ยินดี อย่างหนึ่งที่ตนอยากจะบอกกับเราบรรดาสามีที่อิจฉาตนว่าถ้าไม่มีเหตุจำเป็น ภรรยาไม่ซึมเศร้าแบบภรรยาของตน ก็อย่าให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย แต่นี่ที่ตนต้องปล่อยให้เรื่องมันมาไกลถึงขนาดนี้

เพราะตนเห็นว่าภรรยารักตน อยากให้ตนมีความสุข ก็เลยยอมตามใจภรรยา ทั้งที่ภายในใจลึก ๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองเห็นแก่ตัวเกินไปเหมือนกัน เพราะตนเชื่อว่าภรรยาปกติทั่วไป 99 เปอร์เซ็นต์ คงไม่ยอมให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน ส่วนสรรพนามที่ใช้เรียกน้องมุก ตนบอกเลยว่ายังไม่สามารถเรียกว่าเมียน้อย ได้ 100 เปอร์เซ็นต์

ตอนนี้ขอให้อยู่ในสถานะคนดูใจ และยืนยันว่าขอปิดรับสมัครตรงนี้เลย เพราะแค่คนเดียวก็สงสารภรรยามากแล้ว ส่วนเรื่องขอพรหรือพกสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพิ่มเสน่ห์เพิ่มโชคอะไรบ้างไหม หลัก ๆ ทุกวันก็จะห้อยพระกริ่งและมีสักสาลิกาลิ้นทองขนาดเท่าฝ่ามือไว้ที่หน้าอกฝั่งขวาเท่านั้น

ที่มา: ทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี 34, natpattheema789

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *