ลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน สุดแสนทรมาน 7 ชั่วโมงนั่งเครื่องบิน เจอเด็กทั้งร้อง ถีบเบาะ ตบหัว ดึงผม

กลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดในโลกออนไลน์อย่างมาก ชวนนึกถึงประโยคที่ว่า ลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน เมื่อมีผู้ใช้บัญชี FACEBOOK ท่านหนึ่งโพสต์แชร์ ประสบการณ์ชวนปวดหัว นั่งเครื่องบิน 7 ชั่วโมง จะร้องไห้ ไม่ได้นอนเลย เพราะเจอเด็กนั่งเบาะหลัง 3 คน!

ซึ่งเธอก็ได้เล่าว่า… เธอกับเพื่อนกำลังเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น แล้วมีครอบครัวหนึ่งขึ้นมานั่งด้านหลัง ได้แก่ พ่อ แม่ ลูก โดยมีเด็กจำนวน 3 คน ซึ่งเสียงดังและวุ่นวายมาก แต่เธอก็เข้าใจเพราะเห็นว่ามีเด็กตั้ง 3 คน

ตอนที่เครื่องบินขึ้น เด็ก 2 คน ที่นั่งตรงกับเธอและเพื่อน ทั้งร้อง ทั้งพูด เสียงดังมาก แต่ตัวเธอก็เข้าใจว่าเป็นเด็ก แต่อยู่ๆ เด็กก็ถีบเบาะเธอแบบรัวๆ เพื่อนของเธอจึงหันไปบอกแม่เด็กให้ตักเตือน ซึ่งก็ทำให้เด็กหยุดประมาณ10 นาที แต่ก็มีรอบ 2 – 3 ต้องให้แอร์โฮสเตสช่วยเตือน

แต่จุดพีคก็คือ ตอนที่เธอกำลังจะหลับ ก็รู้สึกมีคนดึงผม เธอจึงหันไปบอกเพื่อน เด็กก็หยุดไป แต่พอผ่านไปอีกประมาณชั่วโมง อยู่ๆเด็กก็ลุกขึ้นยืนบนเบาะแล้วตบหัวเจ้าของโพสต์ ทำเอาสาวถึงกับช็อก ซึ่งเมื่อแม่เด็กเห็นก็ตีลูกไป 1 ที สรุปคือ บิน 7 ชั่วโมง เธอไม่ได้นอนเลย

เมื่อเรื่องราวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น วิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ออกแนว ลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน ย้ำว่า พ่อแม่ต้องดูแลลูกตัวเอง และหลายคนบอก ถ้าเจอเหตุการณ์แบบเจ้าของโพสต์คงเซ็ง

ความคิดเห็นส่วนหนึ่งของชาวเน็ต: ทุกครั้งที่เดินทาง ภาวนาอย่านั่งใกล้เด็ก, หันไปตบนี่เราจะผิดไหม, สายการบินควรแยกโซนได้แล้ว, น่าเห็นใจมาก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *