ขอชื่นชม พนง.ไอคอนสยาม รันคิวแท็กซี่ พร้อมสู้เพื่อลูกค้า คันไหนเรียกโหด-ให้เหมา เชิญออก

กลายเป็นเรื่องราวดีๆ เมื่อผู้ใช้ติ๊กต็อก ที่มีชื่อว่า pearriepai หรือ คุณแพร ได้ออกมาแบ่งปันประสบการณ์เจอพนักงานห้างไอคอนสยามบริการสุดประทับใจ เรียกได้ว่าดูแลดีทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ ราวกับเป็นหน้าตาของประเทศเลยทีเดียว

คุณแพรเล่าว่า เธอไปไอคอนสยามบ่อยครั้ง และพบว่ามีพี่พนักงานหญิงของห้างคนหนึ่งบริการดีทุกครั้ง โดยพี่พนักงานคนนี้จะทำหน้าที่คอยรันคิวรถแท็กซี่อยู่ที่บริเวณหน้าห้าง

สำหรับระบบการทำงานคือ บริเวณหน้าห้างจะมีคิวอาร์โค้ดให้สแกนเพื่อลงทะเบียนเรียกแท็กซี่ แล้วพี่พนักงานหญิงจะคอยรันคิวผ่านทางไอแพด และเมื่อถึงคิวจะตะโกนเรียกหมายเลข พร้อมทั้งคอยบอกปลายทางให้แท็กซี่ให้

แต่สิ่งที่ทำให้เธอประทับใจก็คือ ทางพี่พนักงานหญิงจะคอยคัดกรองแท็กซี่และสู้เพื่อลูกค้ามาก คอยอธิบายปลายทาง หากลูกค้าอธิบายไม่ถูกก็จะคอยเปิดแผนที่ให้ หากคันไหนมีท่าทีไม่อยากไป หรืออยากให้เหมารถ ทางพี่พนักงานหญิงจะเชิญให้แท็กซี่คันนั้นผ่านไปเลย แบบไม่ง้อ ไม่เหวี่ยง ไม่วีน มีเอเนอจี้แบบตัวแม่สุดๆ

จากนั้นก็พยายามหาแท็กซี่คันต่อไปให้มาให้ลูกค้าแทน นอกจากนี้ยังหันมาขอโทษลูกค้าที่ให้รอนานอีกด้วย เธอรู้สึกชื่นชมในการทำงานของทางห้างและพี่พนักงานคนนี้มาก หลายคนอาจมองว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่สำหรับเธอมันน่าชื่นชมจริงๆ เพราะเธอเคยไปไอคอนสยามมาหลายครั้ง และพี่พนักงานคนนี้ช่วยเหลือเธออย่างดีมาตลอด

จึงอยากใช้พื้นที่ตรงนี้พูดขอบคุณพี่พนักงานที่คอยดูแลและบริการลูกค้าทุกคนอย่างดีด้วยใจจริง ล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊กไอคอนสยาม ได้โพสต์ชื่นชมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ คุณธิติยา แสงจันทร์ ซึ่งเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกลูกค้า ณ จุดบริการเรียกแท็กซี่ ประตูทางออก 7 ดังวิดีโอที่ชาวโซเชียลชื่นชม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *