หนุ่มเล่าขนลุก ติดลิฟต์ขนศพเกือบชั่วโมง แถมมีอาการแปลกๆ หลังออกมา

วันที่ 13 ธ.ค. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @eaknathaphat99 โพสต์เล่าเรื่องสุดหลอน หลังติดอยู่ในลิฟต์ขนศพนานเกือบชั่วโมง โดยระบุข้อความว่า… ติดที่ไหนไม่ติด ติดลิฟต์ขนศพ #เอกแก่ไม่กลัว #tiktokเอกแก่ไม่กลัว #กลัวผี

ผู้โพสต์เล่าว่า วันนั้นพวกตนเข็นศพเพื่อมาที่อาคารทำพิธีสวดศพก่อนวันเผา ผมถือรูปแม่ย่าเข้าลิฟต์ไป โอมตามไปทีหลัง แล้วก็มีคนตามเข้ามา พอลิฟต์ปิดก็เคลื่อนไปชั้น 2 พอลิฟต์เปิดก็เอาศพของแม่ย่าออกไป และคนที่อยู่ในข้างในก็ค่อยๆ ทยอยออก แต่พอถึงจังหวะพี่เผือกจะออก

จู่ๆ ประตูลิฟต์ก็ปิด ปกติแล้วถ้าประตูลิฟต์โดนคนต้องเด้งออก แต่มันไม่เด้ง แล้วพี่เผือกออกไปได้ ในใจคิดว่าแม่ย่าเล่นเราซะแล้ว จนเหลือในลิฟต์ 3 คน ซึ่งในลิฟต์มีพัดลมดูดอากาศ แต่ไม่มีพัดลมที่ดูดอากาศเข้า

15 นาทีผ่านไปไม่ค่อยสนุกแล้ว ลุงจักรวาลเป็นโรคหัวใจด้วย จึงช่วยกันพัดให้ จนผ่านไปครึ่งชั่วโมงช่างก็ยังไม่มี และข้างในอากาศอบอ้าวมาก ลุงจักรวาลเริ่มไม่ไหว เราก็เริ่มกังวล และที่สำคัญคือลิฟต์ตัวนี้ขนมากี่ศพแล้วไม่รู้ ก็ไม่รู้ว่าข้างในนี้มีอะไรสิงสถิตอยู่หรือไม่

พอช่างมาบอกว่าเปิดไม่ได้เพราะไม่มีกุญแจ กุญแจอยู่กับอีกคนนึง เขาไปลอยกระทง อีกดอกอยู่กับพระ และพระรูปดังกล่าวไปต่างจังหวัด จึงทำให้แค่นั่งรอข้างใน จนสุดท้ายเรียกช่างของอีกที่นึงมาเปิดให้ สรุปอยู่ในนั้น 45 นาที พอออกมาได้ขาเปลี้ย ใจสั่น ถ้านานกว่านั้นเรียก 1669 แล้วทุบลิฟต์แน่ โชคดีที่ออกมาได้

พอเสร็จพิธีแล้วออกจากวัดผมก็พูดว่า… อย่าตามมานะ” ขอให้อยู่ที่เดิม อยู่วัดดีแล้ว ผมไม่อนุญาตให้ตามรถมา ระหว่างที่สวดอยู่กลิ่นแป้งของแม่ย่าติดมือมา แม้จะล้างมือแล้วก็ตาม พอขับรถกลับบ้านหลังจากบอกว่าอย่าตามมานะ เพราะเราไม่รู้ว่าอะไรจะตามมา เนื่องจากเราติดอยู่ในลิฟต์ขนศพ

ถ้าใครเจอสถานการณ์อย่างนี้หรือเวลาไปวัด ไปงานศพ ก่อนออกก็ให้พูดแบบนี้ เพราะในวัดจะมีสัมภเวสีหรืออะไรไม่ดีอยู่ พอหลังพูดเสร็จกลิ่นแป้งแม่ย่าก็ตามมาด้วย พอใกล้ถึงบ้านกลิ่นก็หายไปทันที เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ ฝากเตือนเจ้าของอาคารหรือหอพักที่มีลิฟต์ ควรมีกุญแจเก็บไว้ที่ตึก เผื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน

ตั้งแต่ติดลิฟต์มา มันมีอะไรบางอย่างที่บอกไม่ถูก มันมีอาการนอนไม่หลับ จู่ๆ ก็ตื่นกลางดึกมาสักพัก เหมือนกระวนกระวาย ฉุนเฉียว หงุดหงิดง่าย เลยลองไปสะเดาะเคราะห์ดู ก็ดีขึ้นมานิดนึง รู้สึกสบายใจมากขึ้น แต่นอนไม่หลับยังเป็นอยู่ ไม่รู้ว่ามีอะไรมากวนหรือเปล่า เดี๋ยวจะลองหาวิธีแก้ดู อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

@eaknathaphat99

ติดที่ไหนไม่ติด ติดลิฟต์ขนศพ #เอกแก่ไม่กลัว #tiktokเอกแก่ไม่กลัว #กลัวผี

♬ เสียงต้นฉบับ – เอกแก่ไม่กลัว – เอกแก่ไม่กลัว

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *