เปิดใจ “เบสท์” ลั่นถ้าพ่อผิดต้องรับผิด เผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำ ยันไม่เชื่อใครเลย

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นดังในโลกออนไลน์อย่างมาก หลังจากเด็กสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าถูก นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก พาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร แม้ต่อมาเจ้าตัวจะออกมายืนยันว่า ไม่ได้ขืนใจหรือกระทำอนาจารเด็กสาวคนดังกล่าวแต่อย่างใด พร้อมมีการตั้งทนายความมาสู้คดีแล้วนั้น

ล่าสุด เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสมรักษ์ ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว รอดูทนายจะจัดการอย่างไร เท่าที่คุณพ่อเล่าให้ฟังคือตรงกับข่าว หนูก็ถามทนาย เดี๋ยวจะดำเนินการตามกฎหมาย หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับพ่อ

คือไม่มีใครรู้สึกดี ทุกคนเสียความรู้สึก ที่บ้านตอนแรกตกใจเหมือนกัน เราไม่รู้ว่ามันมีข่าวนี้ พอเรามาคุยกันในครอบครัวก็โอเค ขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้กำลังใจ ถ้าเกิดว่าพ่อผิดต้องยอมรับผิด ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำ

ถ้าพ่อจะไปฝรั่งเศสหนูออกค่าเครื่องได้ แต่ต้องให้จบเรื่องนี้เสียก่อน เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว หนูยังให้กำลังใจพ่อเหมือนเดิม แต่หากพ่อผิดก็ต้องรับผิด เราควรให้กระบวนการทางกฎหมายเป็นเครื่องพิสูจน์ แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรเราก็ซัพพอร์ตพ่อ-แม่หนูต่อไป

หนูอยากให้พ่อดูแลตัวเองดีๆ รอบคอบ หนูยังรักพ่อเหมือนเดิม แต่ถ้าอะไรที่มันผิดก็ว่าไปตามผิด หนูก็ลำบากใจเหมือนกันที่ต้องออกมาพูด มันไม่มีใครโอเคหรอก แต่หนูยังรักครอบครัวเหมือนเดิม ตอนนี้ต้องรอดูเพราะหนูยังไม่เชื่อใครเลย 100 %

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *