มันจุกในอก! “ใบเตย” น้ำตาตก “น้องเวทน์มน” ถามถึงพ่อ “ดีเจแมน” เผยคำตอบบอกลูก

เรียกว่าทำเอาแฟนคลับอยากเห็นภาพครอบครัวอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อแม่ลูก ของ ใบเตย สุธีวัน และ ดีเจแมน กลับอีกครั้ง หลังเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 ใบเตย ได้รับอนุญาตจากศาลให้ปล่อยตัวชั่วคราวจากการถูกจำคุกในคดีแชร์ Forex-3Dมานาน 6 เดือน 6 วัน

โดยหลังจาก ใบเตย ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวก็รีบกลับมาหาครอบครัวและลูกสาวแก้วตาดวงใจ “น้องน้องเวทย์มน” ที่ตัวเองคิดถึงและเป็นห่วงสุดหัวใจ แล้วจากนั้นก็มีภาพความอบอุ่นของ ใบเตยและ น้องเวทย์มน ออกมาให้แฟนคลับได้ยิ้ม

แต่แล้วกลับมีเรื่องให้ ใบเตย ต้องจุกอกจนพูดไม่ออก เมื่อในระหว่างที่ ใบเตย กำลังไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับอยู่นั้น ด้าน น้องเวทย์มน ได้ถามขึ้นมาว่า… แล้วปะป๊ายังไม่กลับมาเหรอ ด้าน ใบเตย ตอบกลับลูกสาวว่า… ปะป๊า ยังไม่กลับ เดี๋ยวปะป๊ากลับมานะคะ เร็วๆ นี้รอหน่อยนะคะ

ก่อน ใบเตย จะพูดกับแฟนคลับที่กำลังดูไลฟ์สดของเธออยู่ว่า… ลูกสาวถามหาปะป๊าทุกวันเลย และถามลูกสาวว่า… คิดถึงปะป๊ามั้ย ด้าน น้องเวทย์มน ตอบกลับคุณแม่ใบเตยว่า… คิดถึงค่ะ แม่คิดถึงปะป๊ามั้ยค่ะ

ทำเอา ใบเตย ต้องรีบเข้ามาโอบกอดลูกสาวไว้แน่นและตอบกลับว่า… คิดถึงสิค่ะ คิดถึงมากเลย เดี๋ยวปะป๊ากลับมาค่ะ ปะป๊าไปทำงานที่ต่างประเทศนะลูกนะ ปะป๊าคิดถึงหนูมาก

เดี๋ยวปะป๊ากลับมานะคะ รอหน่อยปีหน้า ทำเอาแฟนคลับที่เห็นคลิปที่ น้องเวทน์มน ถามถึงพ่อ ดีเจแมน แล้วถึงกับคอมเมนต์จะร้องไห้ตามเลยทีเดียว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *