ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เค้กเห็บหมา ดังกระหึ่ม ล่าสุดออเดอร์แปลก เค้กตุ๊กแก ก็ยังมา

จากกรณีที่ทางเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า ร้านเวทย์มนต์ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า… ลูกค้าขอมาแอดจัดให้ทดลองทำตัวแรก เหงื่อแตกเลยตัวนี้เค้กกั๊บแก้ออเดอร์ได้นะตัวละ 890 บาท เพราะดีเทลน้องเยอะสั่งได้นะส่งทั่วประเทศ

โดยภาพประกอบเป็นเจ้าของร้านถ่ายภาพคู่กับเค้กรูปร่างตุ๊กแก งานนี้ ทำเอาคนแห่มากดไลก์ กดแชร์ คอมเมนต์กันกระหน่ำรัวๆ ขนาดเพจสำรวจโลกยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า… ทางสำรวจโลกเรามี Ref. ให้หลากหลายสายพันธุ์เลยค่ะ

เมื่อไม่กี่วันมานี้ หากจำกันได้กับกระแส เค้กเห็บหมา-เค้กคางคก ดังกระหึ่มโซเชียล ที่มีขายจริงพร้อมทั้งกินได้จริงจนมียอดสั่งซื้อพุ่งกว่าร้อยชิ้น รอบนี้ตอกย้ำความปังลูกค้าสั่งอีกออเดอร์สุดแปลกเพิ่มความยากโดยการสั่งทำเค้กตุ๊กแก สนนราคาอยู่ที่ 890 บาท

ล่าสุด วันนี้ 20 เม.ย. 2566 ได้สอบถามไปยัง นายชลิต กุลสารี เจ้าของร้านเวทย์มนต์ เปิดเผยว่า… ตนแค่ทดลองทำเล่นๆ แล้วโพสต์ลงเพจไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจเหมือนเค้กเห็บกับเค้กคางคกเหมือนครั้งก่อน

แต่เค้กตุ๊กแกนี้ที่ต้องขายราคาสูงเพราะใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ประกอบกับรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ตอนนี้ออเดอร์พุ่งไปกว่า 20 ชิ้น จนทำไม่ทัน ขอบคุณลูกค้าที่คอยสนับสนุน หากใครสนใจสามารถเข้ามาชมหรือเลือกซื้อได้ที่ ร้านเวทย์มนต์ ตั้งอยู่ที่ ถนนคูเมือง ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมื่อง จังหวัดสกลนคร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *