“เจ๊เอ๋” เผยเจ็บปวดสุดๆ หลังถูกบุกค้นบ้าน แจงปมพูด “อมขี้หมา มาพ่นใส่หน้า”

จากกรณีที่ นายอรรถการณ์ จิตถวิล นายอำเภอเมืองสระบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุริยะ สุดกังวาล ผกก.สภ.เมืองสระบุรี นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักของหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี ของ น.ส.ณัฐฐารินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ เจ๊เอ๋ อายุ 47

ซึ่งก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ถึงผลกระทบที่เจ้าหนี้อย่างตนเองได้รับผลกระทบจากมาตรการที่รัฐบาลออกมาใช้กับการปล่อยเงินกู้นอกระบบ พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างแน่นอน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 8 ธ.ค. 2566 น.ส.ณัฐฐารินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ เจ๊เอ๋ กล่าวว่า…

การกระทำของเจ้าหน้าที่ตนรู้สึกเจ็บและเสียใจ ทำไมที่รัฐบาลออกกฎหมายมาเพื่อที่จะแก้ไข นี่ไม่ได้เป็นการแก้ไข แต่เป็นการกระทำกลั่นแกล้งตนเอง ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อมานั่งดูกล้องวงจรปิดแล้ว พบว่าเจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุ แค่มาแค่นี้ มากันเป็นร้อยคน แค่ 10 คนก็เยอะไปแล้ว เล่นกะว่าจะมาเอาตนให้ตาย

เจ๊เอ๋ กล่าวต่อว่า มาแล้วก็ไม่พบเจออะไร ทำไมไม่ออกมาพูดว่าต้องการมาพูดคุยว่าทางเราเป็นเจ้าหนี้ ซึ่งเราก็อยากแก้ปัญหาตามรัฐบาล ตอนนี้ตนรู้สึกว่าไม่พอใจ เนื่องจากมองว่าตนถูกโดนกระทำ ส่วนที่เจ้าหน้าที่เข้ามานั้นตนคิดว่า คงจะไปพูดสะกิดอะไรเข้าจึงทำให้เจ้าหน้าที่อ่อนไหว ซึ่งมีนักข่าวเข้ามาถามตน ตนก็ให้ข่าวไป แต่ถ้ารัฐบาลคิดจะแก้ไขก็แก้ได้ แต่การแก้แบบนี้มันแก้ไม่จบ

เจ๊เอ๋ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องที่พูดว่า… อมขี้หมา มาพ่นใส่หน้าตนเองนั้น ตนหมายความว่า การที่รัฐบาลออกมาแบบนี้แล้วถ้าลูกหนี้ไม่โกง ให้อมขี้หมามาพ่นใส่หน้าตนได้เลย มันผิดตรงไหน ตนไม่ได้ไปว่ารัฐบาล ส่วนคำนี้ตนคิดว่าไม่แรง แล้วจะมาให้ตนขอโทษอะไร ซึ่งตนไม่คิดที่จะขอโทษใด ๆ เพราะมันไม่ใช่คำแรง

น.ส.ณัฐฐารินทร์ กล่าวว่า ซึ่งถ้าลูกหนี้ไม่โกงก็ไม่มีอะไร ซึ่งคำๆ นี้ตนไม่ได้ว่ารัฐบาล ตนพูดถึงลูกหนี้กับตนเท่านั้น ไม่เกี่ยวอะไรกับรัฐบาลเลยทั้งสิ้น คิดกันไปเอง อย่าอ่อนไหวง่าย ตนยืนยันที่จะไม่ขอโทษเพราะไม่ได้ว่าใคร ตีความหมายให้แตกด้วย

น.ส.ณัฐฐารินทร์ กล่าวเสริมว่า… การที่รัฐบาลจะเข้ามาแก้ปัญหาหนี้นอกระบบนั้น ตนคิดว่าแก้ได้ แต่ต้องเข้าให้ตรงจุด คือต้องลงมาให้ถึงรากหญ้าเลย ต้องลงมาให้ถึงแก่นเลยถึงจะแก้ได้ โดยการให้ลูกหนี้ไปกู้เงินกับเขา โดยที่ไม่มีดอก ตนก็สบายโดยให้กู้ไปเลย คนละ 50,000 บาท เดือนนี้ลูกหนี้รอด แล้วเดือนต่อไปลูกหนี้จะเอาเงินที่ไหนไปจ่ายให้ธนาคาร

น.ส.ณัฐฐารินทร์ กล่าวว่า และจะเอาอะไรไปจ่ายค่าไฟ เงินมันก็หมดไป รัฐบาลจะให้กู้ต่ออีกสัก 20,000 บาทไหม ไม่มีทางได้ แต่สำหรับตนแล้ว มึงไม่มีมึงมาเอา ส่งให้หมดเหลือกี่วันหักลบกลบหนี้ไปมึงเอาไปใหม่ได้ ง่ายๆ แฟร์ ๆ

เจ๊เอ๋ กล่าวอีกว่า การที่เข้ามาตรวจค้นบ้านตนนั้น ตนก็ไม่คิดอะไร นาย ๆ ขอไว้ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ตนไม่พอใจ คือการเข้าตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ไม่ได้อย่างนี้ ก็จะเอาอย่างนั้น จะเอาปืนไปบ้างล่ะ คือว่าจะเอาให้ได้จริง ๆ ซึ่งตนมานั่งดูกล้องวงจรปิดภายในบ้านแล้ว รู้สึกว่าตนโดนกระทำ รู้สึกเจ็บปวด ตอนนี้ตนจะสู้แล้ว มีสิ่งหนึ่งที่ค้ำหัวตนอยู่ก็คือนายขอ ผู้ใหญ่ที่มาคุยกับเราดีก็ขอไว้

น.ส.ณัฐฐารินทร์ กล่าวด้วยว่า แต่การกระทำของเจ้าหน้าที่บางคนตนรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก มากันทำไม มากันเป็น 100 คน ซึ่งตนมีความผิดถึงขนาดนั้นเลยเหรอ แค่เข้ามาพูดคุยกับเราก็ได้ว่า เจ๊เอ๋ ผมขอเข้าตรวจค้นหน่อย ตนก็โอเคแล้ว อีกอย่างลูกของตนเป็นนักกีฬายิงปืนเยาวชนของจังหวัด กำลังจะคัดทีมชาติ อนาคตของเด็กล่ะ แล้วลูกตนเป็นนักกีฬายิงปืนขนาดนี้ ตนจะไปเอาปืนอะไรมาเล่น

น.ส.ณัฐฐารินทร์ กล่าวต่อว่า ซึ่งตนก็ระวังตนเองอยู่แล้ว ตอนนี้ลูกไปโรงเรียน มีแต่เพื่อนถามลูกว่า แม่ออกทีวี แม่เป็นอะไรเหรอ มันส่งผลกระทบกับลูกตนเป็นอย่างมาก ซึ่งตนไม่สนใจว่า คุณจะทำอะไรกับตน ด่าได้เลย ว่าได้เลย หรือจะโพสต์ว่าอะไรก็ได้ แต่ขออย่าแตะลูก และผัวตนเอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *