ขนหัวลุกซู่ สาวซื้อบ้านมือสอง เจอแผ่นยันต์ปริศนา แปะทั่วทุกมุมบ้าน

จากกรณผู้ใช้ติ๊กต็อก @ปภัสรวย แชร์เรื่องราวขนหัวลุก พร้อมระบุแคปชั่นว่า… ซื้อบ้านมือ 2 ที่มาพร้อมกับ…แผ่นแปลกๆ ที่ติดอยู่ทุกมุมห้อง ล่าสุด น.ส.อาย เจ้าของคลิป เปิดเผยระบุว่า…

เรื่องเริ่มมาจากที่ตนเองและแฟนกำลังหาบ้านอยู่ด้วยกัน ตั้งสเป็กไว้เป็นบ้านมือ 2 ได้ แต่ต้องเป็นบ้านรีโนเวท หลังจากดูกันมาสักพัก ตนไปเห็นบ้านมือ 2 หลังนี้ ซึ่งอยู่ในทำเลที่ดี แถมราคาก็ดีด้วย ตนเองเลยนัดดูบ้านวันนั้นเลย

ระหว่างนั้นตนกังวลว่าบ้านจะโอเคหรือไม่ ตอนแรกที่เห็นบ้านในโพสต์ก็เห็นช่องดังกล่าวแล้ว ตั้งใจว่าจะไปดูและถามเจ้าของบ้าน จนกระทั่งเมื่อไปถึงบ้านก็พบว่าบ้านไม่ได้แย่ และลืมถามว่าคือช่องอะไร

ต่อมาตนกับแฟนก็ตกลงกันว่าจะซื้อบ้านหลังนี้ จึงติดต่อกับเอเจนท์และทำการจอง จากนั้นตนให้พ่อ แม่ เพื่อนและแฟนไปดูอีกครั้ง เพื่อนก็ถ่ายรูปกลับมาให้ดู ตนเลยฝากให้คุณพ่อคุณแม่ถามว่ามันคือแผ่นอะไร ก็ได้คำตอบกลับมาว่า ให้ซินแสมาปรับบ้าน และติดแผ่นเสริมดวงทุกมุมบ้าน ตนและครอบครัวก็สบายใจ

กระทั่งล่าสุดตนไปเจอเพื่อนที่เชื่อซินแสเหมือนกัน จึงนำรูปภาพนี้ให้ดู เพื่อนกลับบอกมาว่าไม่มีแผ่นแบบนี้ในศาสตร์ ซึ่งตอนนั้นตนเริ่มใจไม่ดีแล้ว จึงนำมาโพสต์ลงในติ๊กต็อกว่าคือแผ่นอะไรกันแน่ ซึ่งมีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่า เป็นผีบ้านผีเรือน ตนอ่านแล้วก็ถึงกับหลอนเลย

บางรายก็บอกว่าคือแผ่นยันต์เสาหลักเมือง ส่งเสริมดวงบ้าน ตนก็หวังว่าจะดีจริงๆ และรอดูกันต่อไป ยอมรับว่าตอนที่เห็นแผ่นดังกล่าว มีสงสัยบ้าง แต่ด้วยทำเลและสภาพบ้านที่ดีมาก ทำให้ตัดสินใจซื้อบ้านหลังดังกล่าว

ส่วนหลังจากนี้ตนเองจะเอาแผ่นนี้ไว้ก่อน แต่หากหลังจากนี้มันไม่ถูกหรือไม่โอเคอย่างไร ก็ค่อยเอาออกก็ได้ ส่วนหากใครที่กำลังมองหาบ้านมือ 2 แบบตนเองก็สังเกตไว้ก็ดี หรือหาข้อมูลเพิ่มว่ามันคือแผ่นอะไร เผื่อในกรณีที่เจอเหมือนกับตนเอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *