กลุ่มเพื่อนตะลึง หนุ่มอุทัยฯ ปลิดชีพตัวเอง ท่ามกลางวง หลังเดินทางไปเซ็นใบหย่ากับภรรยา

ร.ต.อ.นราศักดิ์ นันทบุตร รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวตายเสียชีวิตที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมและแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า ภายในบ้านหน้าประตูทางเข้าพบร่าง นายพัฒนพงค์ ป้อมทอง อายุ 34 ปี ชาว ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี นอนหงายเสียชีวิต ข้างตัวพบอาวุธปืน ขนาด 11 มม. ปลอกกระสุนอีก 1 ปลอก ตกในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อน ๆ และภรรยาที่ร้องไห้ไม่หยุด

เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า… ผู้ตายเป็นคน จ.อุทัยธานี เดินทางมาทำธุรกิจที่ จ.อุดรธานี วันนี้ผู้ตาย และภรรยามีเรื่องทะเลาะกัน และได้พาภรรยาไปจดทะเบียนหย่า ที่ว่าการอำเภอเมือง จ.อุดรธานี เพราะที่ผ่านมาทั้งสองคนมีเรื่องทะเลาะกันมาบ่อยครั้ง

หลังจากหย่ากันแล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ ภายในบ้าน ส่วนภรรยาออกไปข้างนอก สักพักเพื่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ปรากฎว่าผู้ตายใช้ปืนปลิดชีพตัวเอง สาเหตุคาดว่าเกิดจากความเครียด ที่ต้องเลิกจากภรรยาที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี

โดยผู้ตายเพิ่งครบรอบวันเกิด 34 ปี เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 2566 ผ่านมาเพียงแค่ 1 วัน มาวันนี้ต้องมีเรื่องจดทะเบียนหย่ากับภรรยาอีก เพื่อนๆ ทุกคนต่างเสียใจ ไม่คิดว่าวันหย่าของสองสามีภรรยาในวันนี้จะเป็นวันตาย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *