หนุ่มมะกันติดใจ “เรือซิ่งไทยแลนด์” บินลัดฟ้ามาสั่งทำ สุดว้าว เร็ว แรง ถึงใจ

เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงอย่างหนักบนโลกโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อยูทูบเบอร์ชาวอเมริกันรายหนึ่ง ยอมบินลัดฟ้าข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อซื้อ เรือซิ่ง จากไทย!!! โดย พาร์กเกอร์ มิตเชลล์ ทันตแพทย์หนุ่มได้เปิดช่องยูทูบ Teeth & Turbos ซึ่งเป็นช่องทำคอนเทนต์เกี่ยวกับช่องปากและเครื่องยนต์ต่างๆ

ซึ่งล่าสุดเขาได้โพสต์วิดีโอเกี่ยวกับ เรือซิ่ง หรือ เรือหางยาวไทย โดยเขาได้ศึกษาข้อมูลและเข้าไปอยู่ในกลุ่มสั่งทำเรือซิ่ง เพื่อเดินหน้าโปรเจ็กต์การนำเรือซิ่งลำนี้กลับไปแข่งขันกับเจ็ทโบ๊ตที่ฟลอริดา

ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนต่างชาติที่ทำธุรกิจในเมืองไทย เขาจึงสามารถติดต่อสั่งทำเรือซิ่ง 1 ลำได้สำเร็จ หลังจากอดทนรอมาหลายเดือน ในที่สุดเขาก็ได้เดินทางมายังจังหวัดกาญจนบุรีเพื่อไปรับเรือซิ่งที่สั่งทำไว้

บอกเลยว่าครั้งแรกที่เห็นผลงาน เขาตื่นเต้นและประทับใจกับเรือลำนี้มาก พร้อมกับตั้งชื่อเรือว่า… เจ้าหางจระเข้ จากนั้นเขาได้ลองนำเรือซิ่งไปขับ เรียกได้ว่าซิ่ง เร็ว แรง ทำเอาติดใจอ้าปากค้างตลอดทาง

ซึ่งตอนนี้เขากำลังหาช่องทางการนำเรือซิ่งลำนี้กลับไปยังฟลอริดาที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะเรือที่มีการปรับแต่งเยอะขนาดนี้อาจมีปัญหาทางกฎหมายตามมาได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *