บุกทลายโกดัง เลียนแบบแบรนด์ดัง เด็ก14 สั่งมือถือได้ผงซักฟอก ตกใจเซ็กซ์ทอยเพียบ

วันที่ 9 ก.ค. 2565 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 /ตร.PCTชุดที่5 , พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวนฯ บก.สส.ภ.2 , พร้อมเจ้าหน้าที่ได้สืบภาค2 เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ตามหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรปราการ ขณะเข้าตรวจค้นพบ นายกันต์กวี (สงวนนามสกุล) หรือ ตี๋ อายุ 23 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ (เป็นคนเฝ้า)

พร้อมกันนี้ได้ตรวจยึดของกลาง 1.คอมพิวเตอร์ All in one จำนวน 1 เครื่อง (พบข้อมูลรายการสินค้าที่หลอกลวงขายโทรศัพท์ ตรวจสอบเบื้องต้นพบเดือนละกว่า 1,000 รายการ) 2. อุปกรณ์เซ็กส์ทอย ตรวจสอบเบื้องต้น กว่า 10,000 ชิ้น 3. เอกสารการสั่งซื้ออุปกรณ์เซ็กส์ทอยนำเข้าจากประเทศจีน (ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบเอกสารการนำเข้าผ่านกรมศุลกากร) 4. กล่องพัสดุ บรรจุอุปกรณ์เซ็กซ์ทอย เพื่อรอจัดส่ง 25 กล่อง 5. อุปกรณ์สำหรับห่อพัสดุหลายรายการ

จึงได้แจ้งข้อหา เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุ หรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว

จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น, เพื่อจะช่วยการทำให้แพร่หลาย หรือการค้าวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว โฆษณาหรือไขข่าวโดยประการใดๆ ว่ามีบุคคลกระทำการอันเป็นความผิดตามมาตรานี้ หรือโฆษณาหรือไขข่าวว่าวัตถุ หรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้วจะหาได้จากบุคคลใด หรือโดยวิธีใด

พล.ต.ต.ธีรเดช เปิดเผยว่า… จากกรณีเมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2565 ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี ผู้เสียหายสั่งซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ Xiaomi POCO X3 Pro ในราคา 6,579 บาท จากร้านค้าชื่อ Xiaomi store th ในแอพพลิเคชั่น ต่อมาเมื่อสินค้ามาส่งปรากฏว่าไม่ใช่โทรศัพท์ตามที่สั่ง แต่เป็น ผงซักฟอก ก่อนจะแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองพัทยา

ทั้งนี้ ขณะเข้าตรวจค้น พบ นายตี๋ คนเฝ้า ซึ่งทราบว่า มี นายซัน และน.ส.เหมย สองสามีภรรยาที่เป็นตัวการในการหลอกลวงขายโทรศัพท์ แล้วนำส่งเป็นผงซักฟอกเพื่อรวบรวมเงินทุนจนพอ แล้วเปลี่ยนมาจำหน่ายอุปกรณ์เซ็กซ์ทลอยออนไลน์ โดยใช้โกดังแห่งนี้เป็นที่เก็บ และแพ็กสินค้า

ซึ่งจะออกหมายจับดำเนินคดีสองผัวเมียในข้อหา ร่วมกันพยายามฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ฯ และทราบว่าจะนำทุนที่ได้จากการฉ้อโกงหลอกขายโทรศัพท์มาเป็นทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์เซ็กซ์ทอยเหล่านี้ และประกาศขายทางแอพพลิเคชั่นชื่อดัง จึงนำตัว นายตี๋ พร้อมด้วยของกลาง ส่งสภ บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ดำเนินการต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *