กรี๊ดลั่นร้านหัวใจจะวายเอา แก๊งสาวๆ กินชาบูร้านดัง เจอหนูตัวเบิ้มหล่นตุ๊บข้างหม้อ

จากกรณีเรื่องราวสยองในร้านชาบูชื่อดังของจีน เมื่อแก๊งเพื่อนสาวเล่าประสบการณ์มื้อสยองกลายเป็นฝันร้าย ระหว่างกินชาบูร้านหนึ่งอยู่ๆ หนูตัวใหญ่ร่วงจากฝ้าเพดาน ข้างหม้อที่พวกเธอกำลังทานอยู่ เล่นเอาตกใจ กรีดร้องลั่นร้าน ทำไม่กล้ากินกันต่อ

หญิงสาวหนึ่งในแก๊งนี้เล่าต่อว่า ขณะเธอไปทานอาหารกับพวกเพื่อนๆ ที่ร้านหม้อไฟชาบูแห่งหนึ่งในประเทศจีน ระหว่างกลุ่มของเธอกำลังทานอาหารอย่างมีความสุข จู่ๆ หนูตัวใหญ่ก็ตกลงมาจากเพดาน หล่นลงมาข้างๆ หม้อไฟที่พวกเธอกำลังทานอยู่ ทำให้ทุกคนตกใจและกรีดร้องไม่หยุด

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าลูกค้าจะพบกับประสบการณ์สยองขวัญขณะรับประทานอาหาร แต่พนักงานร้านอาหารก็ต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะมาถึงและจัดการกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จากวิดีโอที่บันทึกไว้พบว่าหลังเกิดเหตุพนักงานใช้ผ้าขี้ริ้วหยิบหนูขึ้นจากโต๊ะ พร้อมใช้ทำความสะอาดจานรอบๆ ด้วย

แต่สิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกรับไม่ได้อย่างมากคือ ทางร้านไม่มีความตั้งใจที่จะอพยพลูกค้ารายอื่น เพื่อตรวจสอบและทำความสะอาดทันที แต่ยังปล่อยให้ลูกค้ารายอื่นรับประทานอาหารต่อไป ในขณะที่กลุ่มของเธอรู้สึกกลัวและขยะแขยงอย่างมาก จึงรีบหยิบข้าวของออกจากร้านอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงโซเชียล ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต โดยมีคนแสดงความคิดเห็นในเชิงเดียวกันว่า… แค่ดูวิดีโอก็กลัวจะตายแล้ว…, ประสบการณ์นี้ทำให้ฉันไม่อยากกินหม้อไฟอีกต่อไป

นอกจากนี้ หลังจากเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ทางผู้จัดการร้านได้ติดต่อกับเจ้าของโพสต์ เพื่อขอโทษและเสนอวิธีแก้ปัญหา ในขณะเดียวกันกลุ่มบริษัทเครือร้านอาหารหม้อไฟ ก็ได้ออกมาขอโทษลูกค้าอย่างเป็นทางการ และแจ้งปิดร้านทันทีเป็นเวลา 2 วัน พร้อมจ้างบริษัทฆ่าเชื้อมืออาชีพมาทำความสะอาดกำจัดเชื้อทั่วทั้งร้าน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *