โทรศัพท์ไอโฟนหายปริศนา สาวใช้แอพตามหา พบโผล่อยู่..ใต้หมอนเพื่อนบ้าน

เป็นอีกนึ่งเหตุการณ์ที่เรียกได้ว่าไว้ใจใครไม่ได้จริงๆ แม้กระทั่งเพื่อนบ้าน เมื่อสาววางโทรศัพท์ไอโฟนไว้ในบ้าน แต่หายปริศนา เมื่อใช้แอพตามหา สุดท้ายเจอไปโผล่อยู่ในบ้านเพื่อนบ้าน จึงค้นห้องเจอโทรศัพท์ไอโฟนที่หายซุกใต้หมอน โดยเจ้าตัวอ้างเก็บได้ ไม่ได้ขโมยมา

โดยเหตุเกิดภายในซอยโรสอิน ม.6 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ทางด้าน ร.ต.อ กิติศักดิ์ อุดมรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ. พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งชาวบ้านว่าช่วยกันคุมตัวคนรขโมยโทรศัพท์เอาไว้ได้ หลังได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและผู้เสียหายได้ควบคุมตัว นายยงยุทธ อายุ 52 ปี ได้ ภายในบ้านพร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์ iPhone 6 Plus 1 เครื่อง จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

โดย นายยงยุทธ ยืนยันว่า… โทรศัพท์เครื่องดังกล่าว ตนเองได้เจอตกอยู่หลังศาลในซอยบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของตนเอง จึงได้นำมาเก็บเอาไว้ในใต้ที่นอน แต่ยืนยันไม่ได้ขโมยมา ตามที่ถูกกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญ ตัวไปสอบสวนที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

ทางด้าน ผู้เสียหาย อายุ 42 ปี เล่าว่า โทรศัพท์ iPhone 6 Plus สีชมพูเป็นของหลานชายหายไป ซึ่งเล่นเกมแล้วก็ได้วางไว้ในห้องนอน จากนั้นก็มาทราบหายเมื่อช่วงหัวค่ำ จึงได้โทรศัพท์เข้าโทรศัพท์ที่หายไปโทรติด แต่ไม่มีคนรับสาย

จึงใช้โทรศัพท์อีกเครื่อง ใส่ iCloud ของโทรศัพท์ที่หายจึงทราบตำแหน่ง GPS ว่าอยู่ห่างจากบ้านตนเพียง 2-3 หลัง จึงได้ชวนเพื่อนบ้านมาตามหาก็พบว่าสัญญาณ GPS อยู่ที่บ้านของ นาย ยงยุทธ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกันจึงเรียกให้ นาย ยงยุทธออกมาพูดคุยเพื่อสอบถาม แต่ก็ไม่ยอมออก

จึงได้ไปตามผู้ใหญ่บ้านและเดินเข้าไปดูก็พบโทรศัพท์วางอยู่ใต้หมอนในห้องของนายยงยุทธ จึงสอบถาม นายยงยุทธ ว่าขโมยมาทำไมแต่ นายยงยุทธ ปฏิเสธไม่ยอมรับบอกว่าเจอมาไม่ได้ขโมยมา ตนเองจึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวซึ่งตนก็ให้โอกาสแล้วก็คงจะต้องดำเนินคดี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *