ตำรวจญี่ปุ่น “จับมนุษย์ท่อ” แอบถ่ายใต้กระโปรง บอกชาติหน้าอยากเกิดเป็นถนน

เรื่องราวของชายญี่ปุ่นคนหนึ่งที่ถูกตำรวจจับกุม กลายเป็นไวรัล หลังโซเชียลได้รู้ถึงสาเหตุและความคิดของชายคนนี้ ซึ่งมีสมยานามว่า… มนุษย์ท่อน้ำ หลังชายโรคจิตคนนี้โดนจับได้จากการมุดเข้าไปนอนในท่อระบายน้ำและใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปใต้กระโปรงของคนที่เดินผ่าน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2023 ที่ผ่านมา บริเวณย่านฮิงะชินาดะ เมืองโกเบ ซึ่งเป็นสถานที่ที่นักเรียน และวัยรุ่นเดินผ่านกันเยอะ นักเรียนหญิงชั้นมัธยมปลายปีที่ 3 เจอโทรศัพท์อยู่ในท่อระบายน้ำ คิดว่าน่าจะมีคนทำตกเอาไว้ เลยหยิบขึ้นมา

แต่ปรากฏว่ามันแปลก ๆ เพราะเปิดกล้องถ่ายวิดีโอไว้อยู่ แต่โทรศัพท์ล็อกรหัสไว้ ไม่รู้ว่าถ่ายอะไรไปบ้าง และเป็นของใคร จึงนำไปส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

วันต่อมาตำรวจจึงเดินตรวจตราในพื้นที่ดังกล่าว พอเดินผ่านท่อที่เกิดเหตุก็บังเอิญไปสบตากับคนที่นอนอยู่ในท่อระบายน้ำพอดี ตำรวจคิดว่าเป็นศพ แต่พอเปิดฝาท่อเช็กดูก็พบว่ายังมีชีวิตอยู่ แถมกำลังคลานหนี

เจ้าหน้าจึงตะโกนถามว่า… ทำอะไรน่ะ! แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้หยุดตาม เมื่อออกจากท่อมาได้ก็ยอมสารภาพกับตำรวจ ว่าทำลงไปเพราะอยากดูใต้กระโปรงผู้หญิง เมื่อทำการสอบสวน ก็พบว่าโทรศัพท์ที่นักเรียนหญิงเจออีกแห่งหนึ่งก็เป็นของชายคนนี้

แถมพบว่าเคยก่อเหตุแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ในปี 2013 และปี 2017 (เคยนอนในท่อน้ำ 5 ชั่วโมงเพื่อแอบดูใต้กระโปรง) หลังมีการเปิดเผยชื่อคนก่อเหตุ สื่อก็เลยตั้งฉายาให้ว่า… มนุษย์ท่อน้ำ จนคนรู้จักกันทั่วประเทศ

ไม่เพียงเท่านั่นชายคนนี้ยังบอกเจ้าหน้าที่ว่า… ถ้าผมเกิดใหม่ได้ อยากจะเกิดเป็นถนน เผยเป็นพวกชอบที่แคบ เห็นแล้วตื่นเต้น พยายามแก้นิสัยนี้แล้ว ทำไม่ได้สักที ตำรวจจึงต้องทำการเปิดเผยชื่อและหน้าตาของผู้ก่อเหตุ เพื่อเตือนภัยให้คนที่พบเห็นระมัดระวังตัว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *