งามหน้าไหมละ สาวไทย โดดชั้น 3 โรงแรมกลางเมือง หนีตำรวจ หลังโดนบุกจับลอบค้ากาม

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2566 โดยเมื่อเร็วๆ นี้ จากกรณีที่หญิงไทยวัย 27 ปี พยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ด้วยการกระโดดออกจากหน้าต่างชั้น 3 ของโรงแรมราคาประหยัดแห่งหนึ่ง ในมะละกา หญิงรายดังกล่าวถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นหญิงขายบริการ อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของมาเลเซีย ก็สามารถควบคุมตัวเธอได้

โดยเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง โพสต์เฟซบุ๊ก แชร์ภาพของหญิงรายดังกล่าว ที่พยายามวิ่งไปที่ตรอกด้านหลังโรงแรมราคาประหยัด เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่เธอจะถูกจับกุมโดยไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ในโพสต์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าปฏิบัติการดังกล่าว ใช้ชื่อว่า Op Gegar

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ระบุว่า หญิงคนนี้ เป็น 1 ในผู้หญิงต่างชาติ 12 คน ที่ถูกจับกุม โดยเป็นชาวไทย 8 คน อินโดนีเซีย 2 เวียดนาม 1 และ ลาว 1 ทุกคนอายุระหว่าง 25-35 ปี ผู้หญิงทุกคนถูกจับกุมในข้อหาให้บริการทางเพศ โดยมีค่าบริการ 250-350 ริงกิต

นอกเหนือจากการละเมิดเงื่อนไขด้านใบอนุญาต และไม่มีเอกสารเดินทางที่ถูกต้อง กิจกรรมที่ผิดศีลธรรมดังกล่าว ถูกเสนอผ่านแอป WeChat ขณะที่การดำเนินงานของตม.นั้น ขึ้นอยู่กับข้อมูลจากสาธารณะและข่าวกรอง ตลอด 2 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่ระบุ

นอกจากนี้ ตรวจคนเข้าเมือง ยังออกหมายเรียกให้พยานอีก 5 คดี รวมทั้งผู้จัดการโรงแรมและลูกค้าของสถานที่นั้น ให้ไปแสดงตัวที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองมะละกา เพื่อสอบสวน

เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ยังยึดสมุดบันทึกของลูกค้า ถุงยางอนามัย ยาคุมกำเนิด และอุปกรณ์ต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่ย้ำว่า จะดำเนินการอย่างเข้มงวดกับเจ้าของสถานที่และนายจ้าง ที่จ้างคนต่างด้าวโดยไม่มีเอกสารการเดินทางและหนังสือเดินทาง หรือใบอนุญาตทำงานที่ถูกต้อง หรือให้ที่พักพิงแก่ผู้อพยพผิดกฎหมาย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *