วัยรุ่นรถแต่งของแท้! หนุ่มน้อยปั่นจักรยานดีไซน์สุดเฟี้ยว เจอตำรวจทัก มีสะดุ้ง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัลสนั่นไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้ TIKTOK ที่มีชื่อว่า Jakpetch ซึ่งคาดว่าจะเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เรียกรอยยิ้ม แถมฮากระจาย โดยนายตำรวจคนดังกล่าว โพสต์คลิปวิดีโอนาทีที่ หนุ่มน้อย ขับขี่ยานพาหนะ

ซึ่งถ้ามองผ่านๆ ก็เหมือนรถจักรยานยนต์ที่ผ่านการแต่งซิ่งทั่วไป แต่เมื่อสังเกตดูดีๆ ก็ถึงกลับต้อง อึ้ง! ร้องว้าว เพราะแท้จริงแล้ว ยานพาหนะ คันดังกล่าว ไม่ใช่รถจักรยานยนต์ แต่เป็น จักรยานแต่งซิ่ง นั่นเอง

แม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกจะดูเหมือนรถจักรยานยนต์ทั่วไป แต่เวลาเคลื่อนที่ จะเห็นว่า หนุ่มน้อย คนดังกล่าว ใช้เท้าปั่น ถีบจักรยานอยู่ นั่นเอง เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะรถจักรยานคันดังกล่าว แต่งซิ่งสุดเท่ เสริมเบาะ ต่อท่อ ตกแต่งอย่างเฟี้ยว สมเป็น วัยรุ่นรถแต่ง เลยจริงๆ

แถมในคลิปวิดีโอ ยังเรียกรอยยิ้มจากโลกโซเชียล เพราะผู้ถ่ายคลิป คือ ‘ตำรวจ’ ซึ่งในคลิปวิดีโอ คุณตำรวจคนดังกล่าวก็ได้ตะโกนทักทายแซวหนุ่มน้อยด้วยว่า… ไอ้หนุ่ม รถเท่จังวะ เมื่อหนุ่มน้อยเห็นว่าผู้ที่ตะโกนทัก คือ ตำรวจ ก็มีอาการสะดุ้งเฮือกกันเลยทีเดียว

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น แซวสนั่น อาทิเช่น… มีสะดุ้งตอนเห็นเต็มๆตาว่าคนทักคือตำรวจ, แถวเอกชัยไหมคะ, เห็นปั่นประจำไม่แน่ใจใช่น้องไหม, ใจอยากขี่รถเครื่องแต่ยังทำใบขับขี่ไม่ได้55555, หมดปัญหาเรื่องท่อดัง, สุดครีเอท

@police99

อุ๊ย

♬ เสียงต้นฉบับ – Jakpetch 🌿 – Jakpetch 🌿

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *