สาวช็อกหนัก ขับรถมาดึกๆ เจอเด็กใส่ชุดขาวผมยาว นั่งบนซันรูฟ นึกว่าผี

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 พ.ย.2566 น.ส.อภิสมา หรือครีม เจ้าของคลิปติ๊กต็อก โพสต์เรื่องราวชวนขนหัวลุกระบุว่า… เจอแบบนี้ตอน 4 ทุ่ม ก็เกือบลงข้างทางเหมือนกันนะ เข้าใจว่าเปิดซันรูฟ แต่น้องก็นั่งนิ่งเกิ๊น ละใส่ผมยาวชุดขาว #เจอผี น.ส.อภิสมา เปิดเผยว่า…

วันนั้นตนขับรถกลับมาจากต่างอำเภอเพื่อกลับบ้านตามปกติแต่วันนั้นดึกมากแล้วช่วงเวลาประมาณ23.00น. ถนนก็เปลี่ยวมาก บรรยากาศรอบข้างมืด เสาไฟระหว่างสองข้างทางก็ค่อนข้างที่จะห่างกัน ในระหว่างขับรถตนก็ชมวิวธรรมชาติไปเรื่อยๆมองซ้ายมองขวา เป็นทางเลาะริมคลองด้านข้างมีแต่ทุ่งนา

กระทั่งหันมาด้านหน้าตรงๆเจอรถคันหนึ่ง ขับอยู่ด้านหน้าแล้วเห็นเหมือนเด็กนั่งอยู่บนรถยนต์คันนั้น ด้วยความที่ตกใจเกือบขับรถตกข้างทาง และจึงรีบหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิป และในตอนแรกตนไม่คิดว่าเป็นคน แต่ด้วยความสงสัยจึงขับแซงขึ้นไปดู ก็ปรากฏว่าเป็นคนจริงๆซึ่งเป็นเด็กขึ้นไปนั่งอยู่ด้านบนรถ

โดยเด็กคนดังกล่าว ขึ้นไปนั่งโดยออกไปจากช่องของซันรูฟที่เปิดมาจากเบาะด้านหลัง แล้วเขาไปนั่งด้านบน ซึ่งนั่งนิ่งมากไม่ขยับเลย และผมก็ไม่ปลิวเลย จึงทำให้ตนรู้สึกตกใจ และน้องขึ้นไปนั่งแบบสูงมาก จึงทำให้ตนไม่เข้าใจว่ามืดขนาดนั้นแล้วทำไมถึงกล้าให้เด็กขึ้นไปนั่งบนนั้น แล้วยังเปิดซันรูฟอีก

ซึ่งปกติตนไม่ได้กลับบ้านดึกแต่วันนั้นมีธุระต้องเข้าไปในเมืองจึงกลับบ้านดึกครั้งแรกและก็มาเจอแบบนี้เลย พอตนนำคลิปไปโพสต์ลงติ๊กต็อก ก็กลายเป็นประเด็นถกเถียงว่ามีคนยืนอยู่ตรงโค้ง ซึ่งที่ตนนำไปลงก็เพราะว่าตั้งใจให้เห็นเด็กที่อยู่บนรถก็กลายเป็นประเด็นแบบนี้ขึ้นมาอีก จนทำให้ต้องมาย้อนดู

น.ส.อภิสมา กล่าวต่อว่า พอเจอแล้วรู้ว่าเป็นคนจริงๆก็ทำให้หายตกใจ แต่ยังคงใจสั่นอยู่ เพราะก็ไม่ได้มั่นใจมากขนาดนั้น แต่ก็เป็นห่วงความปลอดภัยของเขาด้วย เพราะว่าเผื่อมีสายไฟหรือว่ามีอะไรหย่อนลงมาก็อันตราย

นอกจากนี้ ตนก็เคยมีประสบการณ์ด้านการเจอสิ่งลี้ลับอะไรแบบนี้บ่อย ก็เลยรู้สึกเอ๊ะว่าเจออีกแล้วหรอ ซึ่งที่ผ่านมาลักษณะในการเจอของตนนั้นก็มาในรูปแบบสวยๆหล่อๆ มีครั้งหนึ่งตนเคยไปจัดดอกไม้ที่งานศพ และช่วงเวลานั้นประมาณ 04.00 น. ตนกำลังจัดดอกไม้อยู่ก็ได้ยินเสียงก๊อกก๊อกแก๊กแก๊ก แต่พอหันไปข้างบันไดเมรุเผาศพ ก็เห็นเป็นหน้าครึ่งตัวเลย แล้วก็ยิ้มให้ ตอนนั้นคือเข้าใจคำว่าขาแข็งวิ่งไม่ออกเลย เป็นแบบนั้นเลย

อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากถึงเจ้าของรถถ้าอยากจะนั่งรับลมชมวิวช่วงนี้ก็หน้าหนาว อากาศดีก็อยากให้นั่งช่วงประมาณ 4 โมงเย็น จะได้มีแสงพระอาทิตย์ให้คนร่วมทางมองเห็น และคำนึงถึงเพื่อนร่วมทางที่ขับรถตามหลังมาด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *