อย่างทึ่ง ใครว่าแมวพูดไม่ได้ มาเป็นประโยค แทบไม่ต้องตั้งใจฟัง เสียงชัดมาก ขอข้าวกิน

เรียกได้เลยว่า แมวนั่นเป็นสัตว์เลี้ยงที่ทำให้ใครหลายๆ คนหลงรักได้ง่ายๆ หลายคนเคยพูดว่าไม่อยากเลี้ยง เอามาเป้นภาระทำไม แต่พอได้เลี้ยงเข้าจริงๆ แทบจะไม่อยากให้ไปไหน เพราะความขี้อ้อนของเจ้าเหมียว ที่ไม่ว่าใครจะใจแข็งแค่ไหนก็ต้องใจอ่อนลงทันที

ทั้งคลอเคลีย เดินมาล้มตรงหน้า อ้อนขออาหารกิน แต่ที่ประหลาดกว่านั้น มีแมวพูดได้ด้วย ถึงเป็นพัฒนาการขั้นสุดของเจ้าเหมียว โดยเมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @daisyduchy ซึ่งเป็นเจ้าของแมว ชื่อดัชชี่

ได้โพสต์คลิปแมวพูดได้ ไม่ใช่แค่คำเดียว แต่บางครั้งพูดเป็นประโยคออกมาด้วย โดยระบุข้อความว่า… แมวพูดได้ #แมวตลก #แมวอ้วน #มีมแมว #fyp #fypシ #แมวพูดได้

ซึ่งในคลิปเจ้าดัชชี่ ได้เดินคลอเคลียเจ้านายเพื่อขอข้าวกิน ทั้งเรียกแม่ บอกว่าหิวข้าว พอถามว่าหิวมามั้ย เจ้าดัชชี่ก็บอกว่าหิวมาก ทำเอาหลายคนฟังแล้วทึ่ง ไม่คิดว่าจะมีแมวที่พูดได้ขนาดนี้

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และยังทึ่งกับความสามารถของเจ้าดัชชี่ ที่สามารถพูดได้เหมือนคน ขณะที่เจ้าของบอกว่า เจ้าดัชชี่จะพูดเฉพาะตอนที่หิวเท่านั้น พอกินอิ่มก็เงียบกริ๊บ ไม่มีเสียงร้องมาสักคำ

@daisyduchy

แมวพูดได้ #แมวตลก #แมวอ้วน #มีมแมว #fyp #fypシ #แมวพูดได้

♬ เสียงต้นฉบับ – ไม่ได้อ้วนแค่ขนฟู – ไม่ได้อ้วนแค่ขนฟู

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *