ช็อกด้วยดีใจด้วย ลูกชายไม่กลับบ้าน มาอีกทีกราบเท้าขอโทษ พร้อมหอบลูกมาเซอร์ไพรส์

จากกรณีที่มีผู้ใช้ติ๊กต็อก ที่มีชื่อว่า @koy.korn ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดน่ารักของลูกชาย ที่ไม่ได้กลับบ้านนาน กลับมาอีกครั้ง มาพร้อมลูกน้อย เราก้องง ว่าพักนี้ลูกไม่ค่อยมาหาแม่เลย แอบไปมีลูกไม่กล้าบอกแม่ กลัวแม่เสียใจ แต่แม่ไม่โกรธเลยดีใจด้วยซ้ำที่ลูกไม่คิดทำแท้ง เป็นย่าโดยไม่ตั้งตัว

วันที่ 7 พ.ย. 2566 น.ส.ไพลิน ศิริมั่ว อายุ 40 ปี เจ้าของคลิปเปิดเผยว่า… ตนกับลูกไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน ลูกชายชื่อ ไอซ์ อายุ 20 ปี อยู่กับพ่อ ซึ่งในช่วง 5-6 เดือน ก่อนหน้าวันแม่ ตนก็สงสัยและเอะใจว่าเหตุใดลูกชายถึงไม่กลับมาหาตนบ้างเลย แต่ก็มีวิดีโอคอลมาหากันบ้าง จึงถามลูกชายว่าทำไมไม่มาหาแม่บ้าง ลูกชายก็ตอบว่าทำงาน ก็เลยไม่ได้ติดใจอะไร

จนกระทั่งวันแม่เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้นัดกับลูกชายว่าจะไปไหว้คุณยายด้วยกัน ซึ่งลูกชายก็กลับมาหาตน พร้อมกับมาบอกว่า… แม่ หนูมีอะไรจะสารภาพ แม่อย่าว่าหนูนะ วินาทีนั้นตนก็เริ่มใจไม่ดี แต่ก็ตอบลูกชายไปว่า บอกมาได้เลย แม่ไม่ว่าหรอก ก่อนที่ลูกชายจะบอกว่า มีลูกแล้ว ในตอนนั้นเด็กคลอดออกมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว และบอกอีกด้วยว่า ในตอนแรกคิดจะไปทำแท้ง แต่ก็กลัวบาปเลยไม่กล้า

พร้อมกับขอโทษตนที่ทำให้เสียใจ เนื่องจากตนเคยบอกกับลูกชายว่า ครอบครัวยังไม่พร้อม อย่าเพิ่งมีลูก และตนห้ามมาโดยตลอด จนมาวันนี้ลูกชายเกิดพลาดมีลูกในวัย 20 ปี งานก็ยังไม่ได้ ตนก็แอบตกใจนิดหน่อยที่กลายเป็นคุณย่าแบบไม่ทันตั้งตัว

อีกทั้งยังสงสารลูกด้วยที่ต้องแก้ปัญหาเพียงลำพัง คงจะลำบากไม่น้อย แต่ก็ให้อภัยลูก เพราะไม่ว่ายังไงก็เป็นลูกของตน และตนก็บอกลูกว่าหลังจากนี้จะต้องหาอะไรทำ เพื่อเลี้ยงดูเด็กที่เกิดออกมาให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ตนสังเกตเห็นว่าลูกชายมีความเป็นผู้ใหญ่และเก่งขึ้นมาก หลังจากมีลูก เขาสามารถดูแลลูกได้ด้วยตัวเอง ตนรู้สึกภูมิใจในตัวลูกชายมากๆ เพราะเขาเป็นคนดี จิตใจดี เชื่อว่าเขาจะเป็นพ่อที่ดีได้แน่นอน

อย่างไรก็ตามหากย้อนเวลากลับไปได้ตนคงไม่พูดห้ามลูกเช่นนั้น เพราะอาจจะทำให้ลูกกลัว และเวลามีปัญหาจะไม่กล้าบอกครอบครัว โดยเฉพาะแม่ ทั้งนี้อยากฝากไปบอกบรรดาลูกๆ ว่าหากมีปัญหาอะไรให้บอกพ่อแม่ดีที่สุด เพราะจะได้ช่วยกันแก้ปัญหา

@koy.korn

เราก้อ งง ว่าพักนี้ลูกไม่ค่อยมาหาแม่เลย แอบไปมีลูกไม่กล้าบอกแม่ กลัวแม่เสียใจ แต่แม่ไม่โกรธเลยดีใจด้วยซ้ำที่ลูกไม่คิดทำแท้ง เป็นย่าโดยไม่ตั้งตัว#ร้านเพลินไพลินก๋วยเตี๋ยวซี่โครงหมู #fypシ #อย่าปิดการมองเห็น #ฮิตในtiktok

♬ เสียงต้นฉบับ – ไพลิน ศิริมั่ว – ไพลิน ศิริมั่ว

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *