ขอชี้แจง “นาฟ” น้องสาว “แพท” ลั่นเพิ่งรู้ “อาร์ต พศุตม์” มีแฟนแล้ว

จากกรณีที่เกิดกระแสจิ้นกันหนักมากแถมเชียร์กันสุดๆ หลังจากเห็นโมเมนต์ “นาฟ ฉัฐนันท์” น้องสาว “แพท ณปภา” โพสต์ร่วมเฟรมกับ อาร์ต พศุตม์ ขณะล่าสุดโซเชียลแชร์ภาพแฟนสาวตัวจริงของ อาร์ต รวมทั้งเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ก็เปิดภาพ อาร์ต พร้อมแฟนสาว พร้อมข้อความว่า…

อาร์ต พศุตม์ กับแฟนสาวที่คบกันมา 6 ปีแล้ว ใครที่เคยดูเวลาที่อาร์ตไลฟ์สดที่ร้านคุณชายหมูกรอบหรือว่าเป็นลูกค้าที่หน้าร้านอยู่แล้ว จะเห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งยืนสับหมูกรอบให้ลูกค้าอย่างคล่องแคล่วขยันมาก ยังแอบคิดอยู่เลยว่าแม่ค้าคนนี้สวยจัง” ทั้งยังเปิดภาพแฟนสาว อาร์ต สวยแซ่บไม่แพ้คนในวงการบันเทิง ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา

ขณะที่มีกระแสพูดถึงแฟนตัวจริงอาร์ตออกมา อย่างไรก็ตามพบว่า นาฟ ฉัฐนันท์ เองได้ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงว่า ได้อ่านคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์แล้ว ส่วนตัวชื่นชอบพี่อาร์ตมาก ด้วยความที่เข้าเป็นคนหล่อ เทคแคร์ดี นิสัยดี ได้เจอเขาตั้งแต่ 10 ขวบ

อย่างที่บอกไป กลับมาเจอเขาอีกทีทริปอิตาลี ได้ไปทำงานร่วมกันของดร.จิลล์ เลยได้กลับมาเจอกันอีก ไม่รู้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ไปกับเขาคือแฟน เพราะหนูไปสืบมาเขาบอกเป็นผู้จัดการ ก็เพิ่งมารู้วันนี้ที่พี่ๆ แท็กแฟนเขา และมีรูปแฟนพี่เขาออกมาในโซเชียล

กครั้งที่หนูทำคอนเทนต์อะไรพี่อาร์ต หนูจะพี่หนูขออันนี้นะ น้องฝากอันนี้นะ ตั้งแต่อิตาลีจนกลับมา หนูเจอเขาแค่ 3 รอบ รอบแรกที่อิตาลี รอบสองในกองฯ รอบสามงานเพชร หนูไปเพราะรู้จักเจ้าของวันเกิด ไม่รู้ว่าพี่อาร์ตจะมา

นาฟ ยังได้ยกมือไหว้ บอกด้วยว่า ต้องขอโทษพี่ๆ ทุกคน คนรอบข้างที่มีผลกระทบ มีผลเสียกับข่าวนี้ไปด้วย ส่วนตัวก็ยังรักเคารพพี่อาร์ตเหมือนเดิม เพราะรู้จักมานาน เหมือนเป็นพี่ชายของนาฟคนหนึ่ง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *