ทัวร์ลงเฉยเลย วีนร้านถ่ายรูป เหตุทำรูปหมู่พัง แต่ไหงไม่โทษเพื่อนตัวเอง

เกิดดราม่าทัวร์ลงยับ เมื่อบัณฑิตป้ายแดงที่เพิ่งได้รับรูปรับปริญญาไม่พอใจ วีนร้านถ่ายรูปที่เลือกรูปถ่ายรวมหมู่แบบไม่ดีมาแจกให้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้โพสต์ข้อความระบุว่า… ไม่รู้ควรจะโทษที่ใคร แต่คือหัวร้อนแบบสุดๆ โทษไปที่ร้านถ่ายรูปที่ไม่รีเช็กให้ดี หรือคนทําที่ไม่รู้จัก สำรวม ไม่รู้ว่าคนอื่นขำไหม ส่วนตัวไม่ขำ และมองว่าหลายคนก็ไม่

ทุกคนที่ไป ต้องเสียเวลา เสียเงิน ลางาน ทิ้งงาน หลายคนก็เสียเงินไปหลายหมื่น ค่าเครื่อง เช่ารถ ที่พัก ค่า ชุด #ปล.ร้านรับผิดชอบโดยการทำไฟล์ให้แล้วไปปริ้นกันเอง ชื่อร้านอยู่ในไฟล์ภาพ สามารถทักไปสอบถามกันเองได้ครับ

ส่วนตัวไม่ได้อยากได้แต่ที่บ้านขอไว้ และไม่คิดว่าจะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ทั้งที่เขาก็มีรูปดีๆ กันทุกปี เชื่อว่าหลายคนไม่ได้หวังลางานเพื่อกลับไปเอารูปแบบนี้ ประสบการณ์ที่โครตเฮงซวย และเสียเงิน เสียเวลาแบบสุดๆ #รับปริญญา #ศรีสะเกษ

โดยในรูปที่โพสต์จะเห็นว่ามีบัณฑิต 2 คน ชูมือแบบชาวร็อก เล่นๆ ขำๆ ซึ่งปกติก็จะไม่นำรูปสไตล์นี้มาเป็นรูปที่แจกตอนรับปริญญา เจ้าของโพสต์จึงทักไปสอบถามร้าน ว่าทำไมถึงเลือกรูปนี้ให้ ก่อนทางร้านจะแจ้งว่าเป็นรูปที่หน้าทุกคนดีสุดแล้ว ทำเจ้าของโพสต์เดือดสุดๆ วีนร้านไปว่า…

เลือกมาเรียกว่ารูปที่ดีหรอครับจริงๆ มองว่า สามารถรีทัชได้นะครับ แค่ตัดแขนแล้วใส่เสื้อ แล้วปิดรอยยิ้มแค่นี้ไม่น่ายากเกินความสามารถของช่างภาพที่จะเคลียร์งาน ให้มันดีก่อนส่งลูกค้านะครับ ถ้าการแก้ไขภาพออกมาให้มันดีมันยากจะได้เข้าไปคุยกับทางมหาลัยมหาลัยครับ

ก่อนร้านจะชี้แจงว่า ช่างภาพได้แจ้งแล้วว่าให้เอามือลง แต่เจ้าตัวไม่ทำ พอร้านถามว่า เจ้าตัวเขารู้ไหมว่าทำให้เพื่อนเดือดร้อน ก็โดนสวนเดือดกลับมา แล้วช่างภาพไม่เช็กรูปก่อนละครับ หลังกด ชัตเตอร์ อย่าว่าสอนเลยนะครับ ถ้าทํางานแบบมืออาชีพ เก็บรูปเสร็จควรเช็กให้ดีก่อนส่งงาน ถ้ามันไม่ได้ แค่กดอีกช็อตไม่น่าจะเสียหายนะครับ งั้นขอไฟล์ภาพด่วนเลยนะครับถ้าจะรับผิดชอบแค่นี้

ไม่นานหลังจากนั้นทัวร์ก็ลงเจ้าของโพสต์สนั่น เหตุโทษคนอื่นไม่โทษเพื่อนตัวเอง แถมพูดจากับร้านก็ไม่ดีทั้งที่เขาก็ทำงานเต็มที่แล้ว แรงจนต้องลบโพสต์ไปในที่สุด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *