หนุ่มช่วยชีวิต สาวคิดปลิดชีพตัวเอง ทำหลงรักเป็นเนื้อคู่ อวดภาพงานแต่ง เฉลยรักเกิดตอนไหน

จากกรณีเรื่องราวความรักที่ดั่งเป็นเหมือนโชคชะตากำหนดของคู่รักชาวจีนคู่หนึ่ง ระหว่างนักดับเพลิงและหญิงสาวที่ตั้งใจจะจบชีวิตดูเหมือนทั้งสองจะโชคร้ายแต่กลับถูกกำหนดมาให้ได้อยู่ด้วยกัน พิสูจน์ให้เห็นว่าทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในโลกนี้

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่สาวรายนี้ยืนอยู่บนดาดฟ้าของอาคารอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองฝูโจวด้วยความตั้งใจที่จะจบชีวิต ระหว่างที่เธอกำลังลังเลจะกระโดดลงไปด้านล่างนั้น ทีมกู้ภัยก็มาถึงที่เกิดเหตุและกระจายกองกำลังเพื่อช่วยชีวิตเธอ

เมื่อหญิงสาวเห็นเจ้าหน้าที่เข้าขวางเธอไว้ ก็สับสนและพลาดลื่นไถลร่วงลงไป แต่ในจังหวะที่ล้มลงก็คว้าขอบกำแพงไว้ได้ทัน การกระทำนี้แสดงให้เห็นว่าหญิงสาวยังไม่อยากยอมแพ้ชีวิตจริงๆ เธอยังคงต้องการที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบวิ่งไปจับมือเธอไว้แน่น

อย่างไรก็ตาม ในตอนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย 4 คน จับร่างกายส่วนล่างของหญิงสาวเพื่อดึงเธอเข้าไปทางหน้าต่าง ไลฟ์การ์ดในชุดสีส้มก็บังเอิญดึงกางเกงของเธอลง จากนั้นเขาก็รีบใช้มือพยุงบั้นท้ายของเธอเอาไว้โดยไม่ลังเล เพื่อป้องกันไม่ให้เธอหล่นลงมา ด้วยเหตุนี้หญิงสาวจึงรอดพ้นความตายมาได้อย่างหวุดหวิด

ภายหลังจากผ่านเหตุการณ์ระทึกมาได้ 3 เดือน หญิงสาวที่เคยตั้งใจจะจบชีวิตได้โพสต์บอกว่า เธอ บังเอิญตกหลุมรักเจ้าหน้าที่กู้ภัย ขณะที่เขาเข้าช่วยชีวิตเธอ พร้อมกับโพสต์วิดีโอที่ทั้งสองถ่ายภาพงานแต่งงาน จับมือกันอย่างมีความสุข พร้อมด้วยกำลังใจจากทีมกู้ภัยที่มาร่วมช่วยเหลือเธอตอนเกิดเหตุ

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต บางส่วนเดาว่า บางทีจิตใจที่อ่อนแอของหญิงสาวที่ต้องการที่พึ่งพิง อาจได้รับความอบอุ่นจากทัศนคติเชิงบวกของเจ้าหน้าที่หนุ่ม จากนั้นเป็นต้นมาทั้งสองก็เริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน มีตัวเร่งปฏิกิริยาและโอกาสในการเรียนรู้และแบ่งปันมากขึ้น

บางส่วนแสดงความเห็นว่า ดีใจที่ได้รู้เรื่องราวความรักที่น่ารักเช่นนี้ ผู้หญิงคนนี้คงมีความรักที่ดีขึ้นมากๆ หลังจากได้พบกับสามีคนปัจจุบัน ขอให้ทั้งสองมีความสุขที่ยั่งยืน, ฉันเป็นคนคิดลบค่อนข้างมาก ฉันเลยเข้าใจว่าผู้หญิงคนนั้นต้องเสียใจขนาดไหนถึงเลือกวิธีที่โง่เขลาเช่นนี้ แต่เรื่องแย่ๆ ทุกอย่างจบลงแล้ว และความรักก็เบ่งบาน ขอให้ทั้งคู่มีความสุขตลอดไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *