น้องคือนางฟ้าชัดๆ! ใครเห็นก็ต้องมอง สาวสวยเดินขายนมเปรี้ยว ของจริงไม่คอนเทนต์

วันที่ 29 ต.ค. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @bank_mtts46 ซึ่งเป็นพ่อค้าขายผลไม่ดองบุฟเฟต์อยู่ที่ จ.ลพบุรี และมีคนติดตามจำนวนมาก ได้โพสต์คลิปสาววัยรุ่นหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง กำลังเดินขายนมเปรี้ยวอยู่ที่สี่แยก โดยระบุว่า… คิดว่ามันมาทำคอนเทนต์ มันมาขายจริงๆ นางเอกช่องเรา

ซึ่งในคลิป น้องซีน เด็กสาวหน้าสวย ที่มักจะไปออกในช่องของผู้โพสต์อยู่เป็นประจำ จนเป็นที่รู้จักของบรรดาแฟนคลับ และกลายเป็นดาวติ๊กต็อกไปในทันที กำลังถือถุงนมเปรี้ยวเดินขายอยู่ที่แยกเอราวัณ จ.ลพบุรี

และเมื่อเธอเห็นกล้องและรู้ว่าใครเป็นถ่ายก็ยิ้มทันที โดยผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า… ขอชื่นชมและสนับสนุนเด็กขยัน คิดว่ามีดีแค่สวยน้องสาวเรา 5555555 น้องมันขายจริงๆ ครับที่แยกเอราวัณ ลพบุรี 5 โมงเย็นถึง 2 ทุ่ม

ขณะเดียวกัน น้องซีน ยังได้นำคลิปมาโพสต์ในช่อง TikTok ที่มีชื่อว่า @zeenjrpy โดยระบุว่า… แวะมาอุดหนุนได้ที่แยกเอราวัณเลยนะคะ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และไม่คิดว่าน้องซีนจะมาขายนมเปรี้ยวจริงจังแบบนี้ รวมทั้งยังชื่นชมในความขยันและไม่เกี่ยงงานของน้องซีนอีกด้วย

@bank_mtts46

น้องขนมปังกับน้องแบมตรูจะขายได้ไหมงานนี้ 55555555 #ชิบหายบุฟเฟ่ #คนไทยเป็นคนตลก #เรื่องราวจากร้านผลไม้บุฟเฟ่ต์ #longervide

♬ เสียงต้นฉบับ – ชิบหายบุฟเฟ่ – ชิบหายบุฟเฟ่

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *