ครอบครัวสุขสันต์ พ่อวัย 21 แม่วัย 32 ลูกวัย 17 ไล่งัดตู้เติมเงิน ซื้อยาบ้ามานั่งดูดร่วมกัน

วันที่ 4 ต.ค. 2565 พ.ต.ท.ภูมิ เฉลิมชาติ รองผกก.สส. สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฉัตรชัย ใจไวย์ สว.สส.สภ.บ้านดุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม 3 ผู้ต้องหาลักทรัพย์ซึ่งเป็น พ่อ แม่ ลูก กันคือ…

นายสิทธิชัย บุรีเพีย อายุ 21 ปี, น.ส.พิมพร ตอแก้ว อายุ 32 ปี และ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกของ น.ส.พิมพร พร้อมด้วยของกลางอุปกรณ์งัดแงะรวมกว่า 40 รายการ รวมถึงเงินสด และยาบ้า พ.ต.ท.ภูมิ กล่าวว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาวบ้าน อ.บ้านดุง ได้ร้องเรียนว่าถูกคนร้ายตระเวนงัดตู้เติมเงินชาวบ้าน สร้างความเดือดร้อนแก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก

ตำรวจชุดสืบสวนจึงออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบคนร้ายเป็น ชาย 2 คน หญิง 1 คน ขับรถจักรยานยนต์ 2 คันเข้ามางัดเอาตู้เติมเงิน เมื่อตรวจสอบพบว่า 1 ในคนร้ายคือ นายสิทธิชัย เพราะเคยมีคดีมาก่อน จึงสืบหาตัวและที่อยู่ พบอุปกรณ์ที่ใช้ก่อเหตุงัดตู้ พร้อมของกลางจำนวนมาก

สำหรับผู้ต้องหาเป็น พ่อ แม่ ลูก กัน นายสิทธิชัย มาเป็นสามีใหม่ของ น.ส.พิมพร ส่วน นายเอ เป็นลูกชาย และทั้ง 3 คนติดยาบ้าอย่างหนัก เสพคนละ 3-4 เม็ดต่อวัน จึงใช้วิธีก่อเหตุงัดตู้เติมเงิน เพื่อนำเงินมาซื้อยาบ้าเม็ดละ 40 บาท มาเสพร่วมกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *