สาวไทยเผยภาพ แมลงหิมะ บุกฮอกไกโด บินมากันให้มืดฟ้ามัวดิน

จากกรณีสาวเผยเรื่องราวที่เมืองฮอกไกโด ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งเมืองยอดนิยมของคนไทย โดยโดนแมลงบุกอย่างหนัก เกิดจากสภาพอากาศที่อุ่นขึ้นมากในช่วงนี้ พร้อมภาพที่เห็นแล้วคันยุบยิบแทน โดยโพสต์ระบุว่า… ฮอกไกโดโดนแมลงหิมะบุกค่าาา กรี๊ดดดดดดดดดดด!!

ก่อนหน้านี้แอดมินเคยเล่าเรื่องแมลงหิมะไป ตอนนั้นเจอแค่ไม่กี่ตัว มาวันนี้น้องมากันทั้งตระกูล จนเลิกมองว่าน้องน่ารักไปเลยค่ะ อึ๋ยยยยย แมลงหิมะเป็นแมลงตัวเล็กๆ ประมาณแมลงหวี่ ตรงก้นจะมีสีขาวๆ น้องจะบินออกมาในช่วงก่อนหิมะจะตก ถ้าแมลงหิมะออกมาบินเมื่อไรแปลว่าอีก 1 – 2 สัปดาห์หิมะจะตก และหน้าหนาวจะเริ่มต้นขึ้น

สำหรับคนที่ไม่เคยเห็นอาจจะตื่นเต้น แต่คนฮอกไกโดเซ็งแมลงหิมะมากกก เพราะมันคือตัวก่อกวน เวลาอยู่รวมกันเยอะๆ คือเหมือนฝูงซอมบี้ ถ้าปั่นจักรยานผ่านคือเข้าหน้า เข้าปาก เข้าจมูก ถ้าติดเสื้อผ้าก็เกาะแน่นมาก ยิ่งตอนที่ก้นมันเป็นสีขาวๆ คือติดเต็มเสื้อผ้าเลยค่ะ

แล้วช่วงนี้อากาศในฮอกไกโดอุ่นขึ้นมานิดหน่อย แมลงหิมะเลยยิ่งออกมากันหนักมากกก เมื่อวานคือเยอะแบบเยอะที่สุดตั้งแต่แอดมินอยู่ที่นี่มา 5 ปี แล้วเป็นวันที่แอดมินพาคนไทยมาทำกิจกรรมด้วย ทุกคนเลยได้ประสบการณ์ใหม่เป็นการหนีเอาชีวิตรอดจากแมลงหิมะค่ะ55555

จริงๆ แอดมินพาคนไทยปั่นจักรยานฝ่าแมลงหิมะมา อยากถ่ายวิดีโอให้ทุกคนดูมากว่ามันเข้าหน้าเข้าตาขนาดไหน แต่ตอนปั่นจักรยานอยู่คือไม่ไหวจริงๆ แค่เอาชีวิตรอดยังทุลักทุเล

จะเอาถือมือถือมาถ่ายรูปก็กลัวรถล้มก่อน555 วิธีการป้องกันตัวจากแมลงหิมะคือให้ใส่แมสก์ ใส่แว่น หรือใส่หมวกกันน็อคได้เลยยิ่งดี เพราะมันเยอะแบบอยู่ทุกอณูในอากาศจริงๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *