มิซาเอะ เปิด IG แล้ว พร้อมลงรูปไลฟ์สไตล์ชีวิต และความป่วนแสนซนของลูกๆ

เมื่อวันนี้ 28 ต.ค. 2566 ในยุคที่ใครๆก็มีช่องทางโซเชียลไว้อัปเดตเรื่องราวชีวิต-ไลฟ์สไตล์ของตนเอง ล่าสุด ขนาดตัวการ์ตูนก็ยังมีโซเชียลของตัวเอง เมื่อ มิซาเอะ แม่ของ ชินจัง เปิด Instagram ส่วนตัวแล้ว แถมยังกลายเป็นแม่บ้านเซเลปในชั่วข้ามคืน มียอดฟอลกว่า 358K

โนฮาร่า มิซาเอะ เป็นตัวการ์ตูนจาก ชินจังจอมแก่น การ์ตูนยอดฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองที่ใครๆ ก็รู้จัก ซึ่ง มิซาเอะ เรียกได้ว่าเป็นต้นแบบของแม่บ้านญี่ปุ่นได้อย่างชัดเจน เพราะต้องรับบทบาททั้งภรรยา-และคุณแม่ของบ้านโนฮาร่า

โดยเธอต้องบริหารทำงานบ้าน และยังต้องดูแลทุกคนในบ้าน ทั้งสามี โนฮาร่า ฮิโรชิ และลูกๆวัยซนทั้ง 2 คน ได้แก่ พี่ชายคนโตจอมทะเล้น ชินจัง และน้องสาววัยอ้อแอ้ ฮิมาวิริ แถมยังมี เจ้าชิโร่ สุนัขตัวป่วนอีกดว้ย

โดยบัญชีอินสตาแกรมของ มิซาเอะ มีชื่อว่า 904.mn ปัจจุบันมียอดฟอลโลวกว่า 358K ซึ่งเธอเขียนรายละเอียดในประวัติส่วนตัวว่า… คุณแม่วัย 29 ปี อาศัยที่ญี่ปุ่น เมืองคาซึคาเบะ จังหวัดไซตามะ มีสามีชื่อ ฮิโรชิ อายุ 35 ปี มีลูกชายชื่อ ชินโนะสุเกะ อายุ 5 ขวบ
และลูกสาว ฮิมาวาริ อายุยังไม่ถึงขวบ มีสุนัขชื่อ ชิโร่

แถมเจ้าตัวยังระบุเพิ่มเติมว่า… บัญชีดังกล่าวนี้ เป็นบัญชีในนามพรีเซนเตอร์แบรนด์สกินแคร์เจ้าหนึ่ง โดยบัญชีอินสตาแกรมของ มิซาเอะ มักจะลงรูปภาพและสตอรี่แชร์เรื่องราวในชีวิต ไลฟ์สไตล์ และเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ รวมทั้งภาพความป่วนของลูกๆอีกด้วย

โดยมีโพสต์ที่ มิซาเอะ ลงภาพของลูกชาย ‘ชินจัง’ และลูกสาว ฮิมาวาริ แบบเบลอๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า… หาโทรศัพท์อยู่ตั้งเกือบครึ่งชั่วโมง นึกว่าจะหายซะแล้ว โดนเจ้าชินโนะสุเกะเล่นจนได้ แอบมาถ่ายรูปเบลอๆ เต็มเครื่องเลย ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้าไปคอมเมนต์ถูกอกถูกใจ ทั้งยังใจฟูที่ตัวการ์ตูนในวัยเด็กเสมือนมีชีวิตอยู่จริง

ที่มา: 904m.n

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *