โผล่มาได้ไง โคตรงูเหลือม กระชากสุดชีวิต ไม่สิ้นฤทธิ์ สะพรึงที่ท้อง กินอะไรเข้าไป

มีรายงานเรื่องราวสุดสะพรึง เมื่อมีคลิปวิดีโอที่กำลังเรียกเสียงฮือฮาในอินเดีย โดยในคลิปแสดงให้เห็นภาพอันน่าสยดสยองของโคตรงูเหลือมที่พยายามกระชากตัวเองออกจากพันธการที่ชาวบ้านจับมัดเอาไว้ในคอกสัตว์แห่งหนึ่ง ก่อนตะลึง ผวาท้องของมันเพิ่งเขมือบตัวอะไรมา

ตามรายงานระบุว่า คลิปปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ เรดดิท รายหนึ่ง ซึ่งในคลิปเผยให้เห็น งูเหลือมยักษ์มีลำตัวขนาดใหญ่ และน่าจะยาวหลายเมตร บริเวณช่วงท้องยังป่องคล้ายกับเพิ่งเขมือบเหยื่อขนาดใหญ่เข้าไป จนสร้างความหวาดผวาแก่ผู้ที่พบเห็น

แม้ว่ามันจะถูกจับได้โดยมีเชือกผูกคอล่ามไว้กับเสา แต่ก็ยังคล้ายจะไม่สิ้นฤทธิ์ง่ายๆ มันยังพยายามกระชากคอให้หลุดจากเชือกด้วยเรี่ยวแรงที่ไม่ธรรมดา อย่างไรก็ตาม รองศาสตราจารย์ไบรอัน ฟราย จากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์ กล่าวว่า งูที่ปรากฏในคลิปน่าจะเป็นงูเหลือม

ซึ่งเป็นงูขนาดใหญ่ที่ไม่มีพิษ แต่เขาแอบเศร้าใจกับภาพทารุณกรรมสัตว์ที่ปรากฏ โดยงูเหลือมสายพันธุ์นี้เป็นหนึ่งในงูที่ใหญ่ที่สุดที่พบในอินเดีย และเป็นหนึ่งในงูที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย

ขณะที่ ทางด้าน นายเคน ดูร์เรนต์ ผู้อำนวยการและหัวหน้านักนิเวศวิทยาของสมาคมอนุรักษ์สัตว์ป่าออสเตรเลีย เผยว่า งูเหลือมเหล่านี้สามารถเติบโตจนมีความยาวได้ถึง 8 เมตร พวกมันไม่ใช่สัตว์หายากในพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยเหตุการณ์แบบนี้ก็มักจะเป็นที่พบเห็น เนื่องจากงูมักถูกล่าเพื่อเอาหนังและเนื้อ รวมถึงถูกชาวบ้านจับฆ่าเพราะกลัวว่าจะมาทำอันตรายต่อปศุสัตว์หรือมนุษย์หากปล่อยพวกมันทิ้งไว้ นอกจากนี้ ด้านนายดูร์เรนต์คาดว่า งูเหลือมตัวดังกล่าวอาจเพิ่งกินลูกแพะหรือลูกวัวไป

ทั้งนี้ ผู้ใช้เรดดิทได้แสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้ความเห็นพร้อมพูดติดตลกว่า… ในท้องของงูยักษ์น่าจะมีจระเข้ทั้งตัวอยู่ในท้อง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *