โซเชียลน้ำตาซึม แฟนหนุ่มยอมโกนผม หลังมะเร็งร้ายเล่นงานคนรัก ไม่ทิ้งกันแม้ยามยาก

วันที่ 22 ก.ย. 2565 จากกรณีคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ หลังจากที่สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @armaitthiwat โพสต์คลิปสุดซึ้ง ขณะโกนศีรษะแฟนสาวที่ป่วยเป็นมะเร้ง พร้อมทั้งยังโกนศีรษะตัวเองเป็นเพื่อนแฟนสาวอีกด้วย โดยระบุข้อความว่า… ชีวิตนี้น้อยนัก แต่ชีวิตนี้สำคัญมาก.ในวันที่แฟนผมเป็นมะเร็ง ต้องสู้กับโรคร้าย

สิ่งที่เค้าต้องการมากที่สุดคือกำลังใจจากคนที่รักและครอบครัว ผมบอกกับเธอว่า ผมจะไม่มีวันทิ้งเธอไปไหนจะร่วมต่อสู้กับเธอ และผมจะรักเธอตลอดไป#มะเร็งตัวร้าย โดยในคลิปฝ่ายแฟนหนุ่มได้โกนศีรษะให้แฟนสาว ระหว่างนั้นฝ่ายหญิงก็น้ำตาไหลไปด้วย เมื่อโกนจนเสร็จแล้ว ฝ่ายหญิงก็เป็นฝ่ายโกนศีรษะให้ฝ่ายชายบ้าง

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทั้งยังซึ้งใจในความรักและเอาใจใส่ของแฟนหนุ่มที่ไม่ยอมปล่อยให้แฟนสาวต้องเดียวดาย ต่อมาผู้โพสต์ได้โพสต์อัพเดชความคืบหน้า หลังฝ่ายหญิงให้คีโมเข็มที่ 2 โดยระบุว่า… ซัพพอร์ตหัวใจกัน ในวันที่เรื่องร้ายๆ เข้ามา เหนือสิ่งอื่นใดคือกำลังใจจากคนที่รักและครอบครัว

คีโมเข็มที่สอง วันแรกไม่เท่าไร เอฟเฟคต่อร่างกายจะตามมาในวันที่สองสามสี่ ช่วงระยะนี้ร่างกายจะอ่อนแอมาก ภูมิคุ้มกันต่ำ ติดเชื้อได้ง่าย เบื่ออาหาร แต่เราก็ต้องอดทนสู้กับมัน ทำตามวิธี และขั้นตอนตามคำแนะนำของหมออย่างเคร่งครัด สู้เพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก ขอบคุณความรู้สึกดีๆที่ทุกคนมอบให้ คือพลังบวกที่ทำให้โลกนี้สวยงาม

ชมคลิป…

ที่มา: armaitthiwat

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *