สุดเสียเซลฟ์ น้องโนเกีย โดนบูลลี่เล่นเอวี เหมือนตุ๊กตายาง ขณะมาออดิชั่นเป็นผู้ประกาศ

วันที่ 23 ต.ค. 2566 ณ. จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการเปิดเผยจาก น้องโนเกีย หรือน.ส.สุธาศินี ศิริรักษ์ อายุ 28 ปี เน็ตไอดอลชื่อดังว่า จากกระแสที่มีหลายคนบูลลี่ตนในโซเชียล กล่าวหาว่าตนไปแสดงหนัง AV ให้กับต่างประเทศ บางรายก็บอกว่าหน้าตาของตนนั้นแต่งหน้าแต่งชุดเหมือนกับตุ๊กตายาง ซึ่งตนไม่เคยไปแสดงหนัง AV อย่างที่ถูกวิจารณ์แต่อย่างใด

รวมถึงคนที่บอกว่าหน้าตาตนไปเหมือนตุ๊กตายาง คำพูดนี้ตนก็รู้สึกไม่โอเค พวกเขาเป็นใครทำไมต้องมาบูลลี่กัน โลกไปไกลแล้ว เราจะแต่งตัวแต่งหน้าอย่างไร จะเป็นไลฟ์สไตล์แบบไหน ตนเลือกจะเป็นพิธีกรหรือผู้ประกาศข่าวได้หรือเปล่า เป็นความผิดของตนหรือที่หน้าตาไปตรงกับอย่างที่วิพากวิจารณ์

น้องโนเกีย บอกอีกว่า ตนก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมพวกนี้ต้องมาวิจารณ์มาด่าตนเหมือนกัน พวกนี้จะตามราวีไปทุกที่ แม้แต่ตนไปประกวดหรือไปทำอะไรในสาธารณะ พวกนี้จะตามไปวิพวกวิจารณ์ตลอด มีรายการหนึ่งที่ตนไปออดิชั่นเป็นผู้ประกาศข่าว ปรากฏว่าก็มีเสียงหนึ่งโผล่ออกมาว่า “จะทำรายการให้เป็น AV เหรอ? ตอนนั้นคนทั้ง ฮอลล์ก็หันมามองตน ว่าตนนั้นเป็นนางเอก AV เหรอ ในตอนนั้นตนอายมาก ทำไมต้องมาบลูลี่กันด้วย

ตนได้มาเจอ พี่ปอ ผู้ประกาศพิธีกรชื่อดัง ตนดีใจมาก แต่เสียงที่ตระโกนเข้ามาในช่วงที่ตนออดิชั่น ทำให้ตนเสียเซลฟ์ ไม่เข้าใจทำไมต้องมาเจอแบบนี้ด้วย ตนกำลังเข้าไปขอเอกสารรายละเอียด เป็นพิธีกรต้องทำอย่างไร แต่ดันมาเจอแบบนี้ ขณะนั้นทั้งพี่ปอ เพื่อน ๆตนก็เข้ามาให้กำลังใจ ตนไม่สนใจจะขอไปต่อไปสมัครเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าว กับพี่ปอ ต่อไป น้องชอบแต่งตัวแต่งหน้าสไตล์ ญี่ปุ่น อยู่แล้ว เลยเจอแบบนี้ ไม่เป็นไร น้องก็จะสู้ จะลุยต่อไปในการสมัครเป็นพิธีกร และผู้ประกาศ

ทางด้านพิธีกร ชื่อดัง ปอ ปุณยวีร์ได้พูดคุยกับน้อง โนเกียหลังเกิดดราม่าและการบูลลี่ ว่า การแต่งหน้าแต่งตัวก็ขึ้นอยู่กับเรา ว่าจะแต่งหน้าแบบไหนที่เราชอบ ใครก็สามารถแต่งหน้าให้กับดาราที่เราชื่นชอบ หรือจะไปเหมือนกับตุ๊กตายาง แต่เวลาได้เป็นผู้ประกาศข่าว หรือพิธีกร เขาก็จะมีการแต่งหน้าให้กับเราเป็นอย่างอื่นได้ ไม่มีปัญหาอะไร

ส่วนหลังจากเลิกงาน เราก็จะกลับมาแต่งตัวในสไตล์ของเราที่เราชอบก็ได้ไม่มีปัญหาอะไร แล้วแต่บริบท แล้วแต่เรื่องที่เราจะไปทำ ใครจะมาว่าอะไรให้เราอย่าไปตระหนกกับมัน ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม และสถานที่ แต่ที่ได้ฟังน้ำเสียงของโนเกีย แล้ว น้องสามารถเป็นพิธีกรได้ ก็ต้องอยู่ที่การฝึก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *