รีวิวชีวิต คริส หอวัง ในวัยหลัก 4 มันดีมาก เลือกได้ทุกอย่าง โอดบ้านใหม่เขาใหญ่งบทะลุแล้ว

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ คริส ที่มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร ชีวิตภาคสอง ที่ลานหน้าตึก จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์อัปเดตความแซ่บ และเรื่องบ้านใหม่ที่เขาใหญ่

แซ่บมากๆ ช่วงนี้บิกีนีรัวๆ?
จริงๆ คริสไม่ได้คิดถึงเรื่องอายุแล้วค่ะ คือถ้าถามว่าได้ทำอะไรที่สนุกๆ คริสว่าพอโตขึ้นมา ตอนที่เรา 20 จะไป 30 เรากลัวมากเลยเลข 3 แต่พอเลข 3 แล้ว จะรู้ว่ามันสนุกกว่าเลข 2 เพราะว่าเรามีงานที่มั่นคงแล้ว มีตังค์แล้ว จะไปไหนพ่อแม่ก็ไม่ว่าแล้ว แล้วพอเลข 4 ก็ยิ่งมันขึ้นไปอีก เพราะชีวิตเป็นของเราแล้วจริงๆ เราเลือกเองได้ทุกอย่าง

แต่ก็ยิ่งสวยขึ้นๆ ทุกๆ วัน?
อุ๊ย สาธุ (หัวเราะ) ขอบคุณมากค่ะ (โตขึ้นก็ได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง?) คือทั้งชีวิตที่ทำอยู่ คริสไม่เคยคิดว่าจะได้ทำ แต่ว่าทุกๆ งานที่เข้ามา คริสก็พยายามทำให้มันดีที่สุดในทุกๆ ครั้ง มันเป็นโอกาสที่คนอื่นเขาให้มา ก็ขอบคุณทุกโอกาสที่ให้คริสมานะคะ แต่คราวนี้ในวันต่อไป ก็ไม่รู้ว่ามันจะมีงานอะไรมาติดต่อคริสอีกไหม

ซึ่งถ้าถามว่าเราได้ทำอะไรใหม่ๆ ไหม ใหม่ทุกวันค่ะ ตลอดเวลาอยู่แล้ว แล้วคริสก็ดีใจที่คริสได้ทำอะไรใหม่ๆ ยกตัวอย่างนางงามจุดมุ่งหมายคือได้มงฯ แต่ของคริสจุดมุ่งหมายอยู่ที่ไหนก็อยากให้มันดีที่สุด งั้นเอาเป็นจุดมุ่งหมายเป็นต่อจ็อบก็แล้วกันก็จะทำให้ดีที่สุด อย่างละครเรื่องนี้ก็เหมือนกัน ตอนเล่นก็เหนื่อยเนอะ ต้องผจญภัยเยอะ ต้องทำนั่นทำนี่ แต่เราก็ทำให้มันดีที่สุด เพื่อให้ได้ชมกัน

อายุมากขึ้น เรื่องสุขภาพ เรื่องดูแลตัวเองยังไงบ้าง?
ช่วงนี้ออกกำลังกายน้อยค่ะ แต่ว่าขนของย้ายบ้าน น่าจะเป็นการออกกำลังกายไปในตัวมากกว่า
มีอะไรที่อยากจะทำอีกบ้าง?
เป็นคนเห็นแก่ตัว อยากทำงานด้วยพักผ่อนด้วย ตอนนี้ทำบ้านอยู่ที่เขาใหญ่ เราก็ไปอยู่ที่เขาใหญ่ก็อยากทำงานในเวลาเดียวกันได้มั้ยอ่ะ แต่ก็ไม่ได้งานของเราคือตัวไม่อยู่ก็ทำไม่ได้ ก็กำลังคิดว่าจะทำยังไงกับส่วนนี้ดี

บ้านใหม่ที่เขาใหญ่ เป็นยังไงบ้าง เสร็จกี่เปอร์เซ็นต์?
ยังไม่เสร็จค่ะ ที่เห็นในไอจี เห็นเป็นมุมๆ ก็เสร็จแค่มุมนั้นนั่นแหละ เพราะหันหลังไปก็คือโล่ง เมื่อวานไปเช้าเย็นกลับ เพราะนัดช่างไว้ 8 ทีม ทีมต้นไม้ ทีมไวไฟ ทีมกล้องวงจรปิด ทีมทำกระจก ทำความสะอาด ทำสุขภัณฑ์ ทุกคนเข้าพร้อมกันหมด เพราะว่าถ้าเราไม่ไป เราก็ชี้จุดไม่ได้ ไปแล้วก็คือมะรุมมะตุ้มเลย แต่พอจะเดือนพฤศจิกายน พอเริ่มหนาวแล้ว เพื่อนบอกว่าเพื่อนจะถล่มแล้ว เพราะฉะนั้นต้องเร่งทำแล้วค่ะ

ตอนแรกตั้งงบไว้เท่าไหร่?
เรื่องงบบานไปหมดทุกอย่างค่ะ บ้านเนี่ย ตัด น ก็คือบ้า ตัด ไม้โท ก็คือบาน เพราะฉะนั้นคือทั้งคู่ แต่พยายามจะคุมงบให้ได้ค่ะ อย่างล่าสุดไปช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์บ้านแม่ คือบ้านแม่เราจะชอบมีโต๊ะที่ไม่ใช้ แล้วก็วางแจกันไว้เฉยๆ ก็เอาอันนี้ๆ ลองไปดูว่าจะใส่ส่วนไหนของบ้านได้ ตู้ซื้ออันหนึ่งก็ 2-3 หมื่นแล้ว ก็ใช้ของเก่าไป ประหยัดบ้างก็ได้

พอใจไหมที่เห็นแบบนี้?
มันเหมือนเป็นรางวัลชีวิต คริสอาจจะไม่ได้มีลูกหรืออะไร ให้อยู่เห็นเขาโตขึ้นไปเรื่อยๆ แต่สิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่คริสรู้สึกว่าคริสสร้างอะไรบางอย่าง ตื่นเต้น ดีใจ

สนุกกับการแต่งบ้าน?
อย่างนั้นแหละค่ะ แต่บ้านที่หัวหินก็ไม่ลืมนะ ยังรักเหมือนเดิม แต่พอทำบ้านแบบนี้ที่รู้สึกเลยคือคิดถึงคุณพ่อ คือคุณพ่อเสียไปแล้ว ตอนที่ทำบ้านหัวหิน คือเราก็สร้างตามใจชอบเรา เสร็จปุ๊บเราไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะไอ้ที่ทำเมื่อวานไปเจอช่างเนี่ย คุณพ่อทำหมดเลย เราถือกระเป๋าอย่างเดียว ตอนนี้มันไม่เป็นแบบนั้นแล้ว ตอนนี้ไม่มีคนช่วยเลย แต่ได้ทีมงานที่ดีค่ะ

วางแผนอยู่เขาใหญ่เป็นหลัก?
ถ้าบ้านเสร็จแล้ว ก็ต้องไปเขาใหญ่ แต่ต้องเคลียร์กับพี่หวาน(ผู้จัดการ) ว่าเราสามารถเบียดคิวงาน ให้มันอยู่ใน 3 วันติดได้ไหม (หัวเราะ) พลอย หอวัง ก็ดุมานิดนึง ว่าจะตากอากาศไปถึงไหน (หัวเราะ) น้องก็ยังไม่ได้ไปดูเลย รอไปตอนเสร็จเลยทีเดียว เพื่อนก็เยอะแยะไปหมดเลย จองคิวกันหมดแล้วเนี่ย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *