เมียโชครถแห่ นั่งร่ำไห้ วอนหยุดด่าซ้ำเติม ใครไม่โดนแบบนี้ไม่มีทางเข้าใจ

เจอดราม่าไม่จบสิ้น นักร้องหนุ่ม โชค รถแห่ เพิ่งโพสต์คลิป นัส จุฑารัตน์ ภรรยา นั่งร้องไห้ แคปชั่นว่า จะมีสักกี่คนที่เข้าใจและเห็นใจ พร้อมข้อความ ผู้หญิงคนนี้ครับที่อยู่ข้างๆ ผม ที่คอยให้กำลังใจผม คอยปกป้องและสู้กับผมมาโดยตลอด วันนี้กลับโดนทุกคนด่าและซ้ำเติมหนักมาก

คนที่ทุกคนบอกว่าเก่งปากแซ่บเห็นแบบนี้ เขาก็มีมุมอ่อนแอ เหมือนกันนะครับ ผมขอร้องเถอะครับหยุดด่าหยุดซ้ำเติมกันได้แล้ว แค่นี้ก็หนักมากพอแล้ว ใครไม่โดนแบบนี้ไม่มีทางเข้าใจหรอกครับว่าระหว่างทางเราสองคนเจออะไรกันมาบ้าง บางวันร้องไห้วันละหลายสิบครั้งไม่มีใครเห็นมุมแบบนี้เลย ทุกคนเห็นแต่มุมที่ไม่ดีไม่น่ารักของเรา ก็เลยซ้ำเติมอย่างเดียวเลย

แต่ครั้งนี้ผมกับนัสรับไม่ไหวจริงๆ ผมขอร้องเถอะน่ะครับทุกคน หยุดด่าหยุดซ้ำเติมเราได้แล้ว โดยในคลิป นัส ภรรยา โชค ร้องไห้ ตัดพ้ออะไรก็ด่าเขาก่อนเลย โชค พยายามปลอบภรรยาว่าเป็นอะไรที่เราอธิบายให้ใครฟังไม่ได้ พร้อมบอกให้ภรรยาสู้ ผิดพลาดก็เริ่มกันใหม่ได้

โดย นัส บอกอีกว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไร ทำไมเขาต้องโดนด่าอย่างเดียว ทั้งที่ความจริงโชคก็รู้ว่าเราสู้แค่ไหน ขณะที่ โชค ก็ตัดพ้อว่า แล้วตัวเองจะพูดอะไรได้แค่ไหน ใครจะเชื่อ ทั้งนี้ ด้าน เพจคนลูกทุ่ง โพสต์ถึงนักร้องคนหนึ่งด้วยว่า งานงอก นักร้องลูกครึ่ง โดนคำสั่งผู้ว่าจังหวัด แบน ! กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนแบบลับๆ ในแวดวงการจัดงานตามจังหวัดต่างๆ

ซึ่งในช่วงนี้เป็นงานประจำปีใหญ่ แทบทุกพื้นที่โดยเฉพาะในโซนอีสานข่าวเบื้องลึก จากห้องลับ ผู้ว่าราชการ สั่งปลดนักร้องลูกครึ่ง เมียดุ ออกจากทุกงาน เรียกว่า เป็นคำสั่งวงใน แต่เรื่องนี้ เดือดร้อนถึงคนจัดงานทุกหย่อม ต้องหานักร้องมาแทน แบบฟ้าผ่า เพราะผู้ว่าฯ เกรงว่าจะเสียหน้า

งานระดับจังหวัด กลับไม่มีคนมางาน เพราะนักร้องลูกครึ่งนายนี้ ไปแสดงที่ไหน หญ้าขึ้นงามทุกสนามจริงๆ โดยไม่รู้ความจริงเรื่องนี้เป็นเช่นไร แต่โซเชียลไม่วายก็ยังคอมเมนต์ไปจับโยงกับ โชค รถแห่ และ นัส ภรรยา อีก โดยใช้ถ้อยคำแซะไปถึง นัส ภรรยา ต่างๆ นานาด้วย

ชมคลิป…

ที่มา: คนลูกทุ่งโชค รถแห่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *